Đà Nẵng thử nghiệm 12 xe buýt hai tầng mui trần Coco City Tour phục vụ du lịch

Cập nhật: 13/07/2017
Đây là sẽ là mô hình du lịch nổi tiếng thế giới theo phong cách độc đáo, ấn tượng lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng.

Ngày 11/07, Tập đoàn Empire cùng Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) đã tổ chức Lễ bàn giao và chạy thử nghiệm 12 xe buýt hai tầng mui trần Coco City Tour phục vụ du lịch tại thành phố Đà Nẵng.

Đây là sẽ là mô hình du lịch nổi tiếng thế giới theo phong cách độc đáo, ấn tượng lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng.

Lãnh đạo Tập đoàn Empire, Thaco và các Sở, Ban, Ngành tại Đà Nẵng vui mừng ra mắt xe Coco City Tour

12 chiếc xe buýt phục vụ vận hành giai đoạn đầu cho tuyến du lịch Coco City Tour, trong đó, mỗi xe gồm 54 chỗ ngồi – 42 ghế tầng trên và 12 ghế tầng dưới. 

Coco City Tour sẽ bắt đầu chạy thử nghiệm từ ngày 11/7 và dự kiến chính thức vận hành vào cuối tháng 9/2017. Lộ trình Coco City Tour sẽ được khai thác đi qua các địa điểm thắng cảnh nổi tiếng trong thành phố.

Coco City Tour lăn bánh trên các cung đường tuyệt đẹp của thành phố biển Đà Nẵng

Khách mời và du khách hào hứng ngắm Đà Nẵng xinh đẹp trên tầng 2 Coco City Tour.

Theo bà Coco Trần, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Empire cho biết: Coco City Tour là một trong những chiến lược của Tập đoàn nhằm thực hiện hóa mục tiêu đến năm 2020 thu hút thêm hơn 3 triệu lượt khách mỗi năm cho Đà Nẵng và kéo dài kỳ nghỉ của du khách “Thêm Một Ngày Đêm”.

“Chúng tôi kỳ vọng sẽ hỗ trợ thành phố trong việc giảm tải áp lực của hệ thống giao thông địa phương. Bên cạnh đó, tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho một bộ phận lao động trên địa bàn. Sắp tới, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục phát triển mô hình này tại các thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam như Nha Trang, Phú Quốc…”, bà Coco Trần cho biết.

Coco City Tour đi qua lộ trình cầu Rồng

Được biết, từ ngày 15/7 – 14/08/2017,  Coco City Tour sẽ phục vụ du khách miễn phí từ 9h30 – 23h00 hàng ngày theo lộ trình từ: Cocobay - Sân bay - Cầu Rồng, Bảo tàng Chăm – Tượng Cá Chép Hóa Rồng – Công viên Biển đông - Biển Mỹ Khê – Cocobay, gồm 30 chuyến/ngày, trung bình 20-30p/chuyến.

Đức Hoàng

Nguồn: Báo Tổ quốc