Việt Nam tổ chức Gala trao giải cho hai giải thưởng du lịch hàng đầu thế giới

Cập nhật: 07/09/2017
Giải thưởng Du lịch thế giới và Giải thưởng Spa tốt nhất thế giới sẽ tổ chức đêm Gala chung tại một trong những khu nghỉ dưỡng spa hàng đầu Phú Quốc.

Đơn vị tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới vừa xác nhận rằng Gala trao giải năm 2017 của giải thưởng này, sẽ kết hợp với Giải thưởng Spa tốt nhất thế giới và được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng và spa JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Việt Nam.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

 

Theo đó, hàng trăm đại diện của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và spa hàng đầu khu vực và thế giới, sẽ có mặt tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa vào tối 10/12 tới đây, để tham dự lễ trao giải thưởng cuối năm của cả Giải thưởng Du lịch Thế giới và Giải thưởng Spa tốt nhất thế giới.

Theo trang tin Breaking Travel News, sự kết hợp trên đem đến cơ hội tuyệt vời giúp những người làm trong ngành du lịch có cơ hội tăng cường kết nối với nhau; ngoài ra, nó cũng giúp nước chủ nhà Việt Nam giới thiệu với bạn bè quốc tế những gì tinh tế nhất trong ngành công nghiệp du lịch, spa và nghỉ dưỡng của mình.

Tọa lạc ở hòn đảo vàng Phú Quốc, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa là một thiên đường mới cho khách du lịch, với thiết kế đẳng cấp của Bill Bensley, và chất lượng phục vụ tuyệt hảo đến từng chi tiết của JW Marriott. Điểm nổi bật nhất của khu nghỉ dưỡng này, không nghi ngờ gì, chính là Chanterelle - Spa by JW. Thiết kế lấy cảm hứng từ câu chuyện Alice ở xứ sở thần tiên, Chanterelle đem lại cho du khách những trải nghiệm spa tuyệt hảo nhất.

Một góc trong Chanterelle - Spa by JW

“Chúng tôi rất tự hào và vinh dự khi được tổ chức Lễ trao giải của Giải thưởng Du lịch thế giới lần thứ 24 và Giải thưởng Spa tốt nhất thế giới lần thứ 3,” ông Ty Collins, Tổng giám đốc của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa cho biết. “Chúng tôi mong chờ được đón chào những tinh hoa của ngành công nghiệp du lịch vào spa toàn cầu trong một đêm Gala đáng nhớ tại khu nghỉ dưỡng – khách sạn của chúng tôi.”

Ra đời vào năm 1993, Giải thưởng Du lịch thế giới tôn vinh những tên tuổi xuất sắc nhất trên mọi lĩnh vực của ngành công nghiệp du lịch.

Các lễ trao giải hàng năm của Giải thưởng này nhận được sự chú ý và tham dự của các nhà lãnh đạo chính phủ, ngành du lịch, cộng đồng và truyền thông quốc tế.

Giải thưởng Spa tốt nhất thế giới ra đời vào năm 2015 với mục đích thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch spa và nghỉ dưỡng toàn cầu.

(Theo Breaking Travel News)

Nguồn: Báo Tổ quốc