Đà Nẵng: Phát động và diễu hành hưởng ứng “Ngày nhà vệ sinh thế giới”

Cập nhật: 20/11/2017
(TITC)- Nhân rộng Dự án “Thoải mái như ở nhà”, sáng ngày 18/11 tại Quảng trường công viên ven sông Hàn (phía tây Cầu Rồng), Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu, Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn cùng Câu lạc bộ xe đạp thành phố đã tổ chức lễ phát động và diễu hành hưởng ứng để chung tay bảo vệ môi trường và phát triển du lịch thành phố.

Phát biểu tại lễ phát động, ông Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu cho biết “Ngày Nhà vệ sinh thế giới 19/11” có ý nghĩa rất lớn đối với môi trường, tâm lý và sức khoẻ cộng đồng, góp phần nhắc nhở mọi người ý thức về tầm quan trọng của hệ thống nhà vệ sinh tới sức khoẻ.

Sau buổi lễ, đoàn xe đạp thể thao khoảng 100 chiếc được diễu hành truyền thông trên các cung đường tập trung đông người dân và khách du lịch của các quận Hải Châu, Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn nhằm kêu gọi chung tay của cộng đồng trong việc xây dựng hình ảnh tốt đẹp của một thành phố du lịch, hiện đại, thân thiện. 

Dự án xã hội hóa nhà vệ sinh cộng đồng “Thoải mái như ở nhà - Comfort as home” do Hội doanh nghiệp quận Hải Châu khởi xướng, được phát động từ tháng 4/2015 và triển khai thí điểm trên địa bàn quận Hải Châu. Dự án với thông điệp “Thoải mái như ở nhà - Comfort as home” đã mang lại ấn tượng tốt đẹp cho du khách trong nước và quốc tế về một thành phố du lịch thân thiện, mến khách.

Nguyễn Thu

Nguồn: Trung tâm Thông tin du lịch tại Đà Nẵng