Trồng 11.000 cây chắn sóng tại biển thành phố du lịch Hạ Long

Cập nhật: 27/02/2018
Sáng 25/2, Vietnam Airlines đã phối hợp với BCH Trung ương Đoàn tổ chức phát động trồng cây và trao tặng 11.000 cây phi lao nhằm tạo rừng chắn sóng tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Tại buổi lễ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính đã cùng đại diện lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành Trung ương, địa phương đã chung tay vun trồng cây xanh, góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao ý thức của người dân, cũng như kiến tạo và thu hút du lịch xanh, sạch, thân thiện cho du khách tới du lịch Quảng Ninh.

Vietnam Airlines và UBND tỉnh Quảng Ninh đã cùng phối hợp tổ chức nhiều hoạt động xã hội ủng hộ người nghèo, hỗ trợ trồng 50.000 cây xanh nhằm cải thiện cảnh quan cho một trong những bãi than lớn của tỉnh Quảng Ninh trong năm 2017.

Ngay đầu năm 2018, Vietnam Airlines cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm hỗ trợ phát triển và xúc tiến du lịch, mở rộng phát triển mạng bay đến/đi từ sân bay Vân Đồn, quảng bá thương hiệu điểm đến du lịch Quảng Ninh cũng như hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của Hãng, bên cạnh các hoạt động hỗ trợ cộng đồng đã và đang thực hiện.

Nguồn: Tổ Quốc