Cánh đồng hoa ‘hot nhất’ Ninh Thuận dập nát sau 4 ngày mở cửa

Cập nhật: 14/03/2018
Chỉ sau 4 ngày mở cửa, cánh đồng hoa này dường như sẽ phải đóng cửa vì bị các khách thăm quan ”vùi dập” không thương tiếc.

Cánh đồng hoa ngày đầu mở cửa

Người dân tỉnh Ninh Thuận đã vô cùng háo hức trước thông tin về cánh đồng hoa thì là rộng hơn 4 héc ta ở xã Xuân Hải (huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) mở cửa đón khách đến tham quan chụp ảnh. Với giá vé chỉ 30k, rất đông khách du lịch đã đổ về địa điểm check-in mới này, đặc biệt là các bạn trẻ và phái đẹp – những người muốn có ảnh ”sống ảo” vào dịp 8/3. 

Rất nhiều luống hoa bị dập nát

Thế nhưng, chỉ sau 4 ngày ngắn ngủi, chủ vườn đã phải vội vàng tuyên bố đóng cổng, không nhận khách vào nữa. Rất nhiều luống hoa đã bị giẫm đạp, thậm chí là nằm đè lên gây đổ rạp chỉ vì khách tham quan vô ý thức trong lúc chụp ảnh.

Một số người cũng cho rằng, vườn thì là bị hạn chế ở những lối đi hẹp, nên việc cây thì là bị dày xéo là chuyện trước sau gì cũng xảy ra. Rất đông các lượt khách đã đến đây đều bày tỏ cánh đồng rất đẹp, nhưng đa số cho rằng khi tham quan cánh đồng có một nhược điểm là khu vườn trồng rậm nhưng lối đi lại ít và nhỏ, nó là những rãnh để theo nước.

Có khách còn bày tỏ nếu mùa sau chủ vườn có trồng thì quy hoạch vườn có lối đi rộng thêm nữa, như vậy vừa đảm bảo thu hoạch có năng suất vừa khai thác được du lịch.

Minh Minh

Nguồn: moitruong.net.vn