Ấn tượng với các gian hàng triển lãm về bảo vệ môi trường tại GEF6

Cập nhật: 25/06/2018
Bên lề sự kiện Kỳ họp Đại hội đồng GEF lần thứ 6 (GEF6), một triển lãm ấn tượng về ứng phó BĐKH, đa dạng sinh học (ĐDSH), hóa chất, suy thoái đất, vùng nước quốc tế, quản lý rừng bền vững… đã khai mạc sáng nay (24/6).

Hàng trăm đại biểu quốc tế, phóng viên quốc tế đã đăng ký và về tham dự tại Kỳ họp Đại hội đồng GEF lần thứ 6 (GEF6). Tại Kỳ họp sẽ diễn ra nhiều sự kiện quan trọng nhằm tìm kiếm các cơ hội tiếp nhận nguồn tài chính, công nghệ để tăng cường năng lực trong công tác bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và môi trường trên toàn thế giới.

Tại buổi triển lãm, sự hiện diện của bạn bè đến từ khắp các châu lục trên thế giới cũng là cơ hội để Việt Nam giới thiệu và quảng bá với cộng đồng quốc tế về những thành tựu trong công cuộc xây dựng đất nước, về các giá trị văn hóa, truyền thống, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và con người Việt Nam thân thiện.

Thông qua các hình ảnh tại triển lãm này, Việt Nam cũng như các thành viên tham dự GEF6 muốn nhắn tới một thông điệp rằng: Chúng ta hãy nỗ lực giảm thói quen tiêu thụ động vật hoang dã; xây dựng và ban hành các chính sách quốc gia như: Chính sách về thuốc trừ sâu POP; luật pháp về bảo vệ động vật hoang dã, qua đó đóng góp cho phát triển bền vững của Việt Nam, cũng như đóng góp
vào các lợi ích môi trường chung toàn cầu..

Dưới đây là những hình ảnh thân thiện môi trường tại triển lãm:

Nguồn: baotainguyenmoitruong.vn