“Đổi rác lấy cây xanh” nét mới trong chương trình Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2019

Cập nhật: 14/05/2019
(TITC) - Từ ngày 15-19/6/2019, Sở Du lịch Đà Nẵng sẽ tổ chức sự kiện “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2019” tại khu vực Công viên Biển Đông, các bãi biển du lịch Đà Nẵng, dọc bờ sông Hàn, và bán đảo Sơn Trà.

Nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2019, vào 6h00 ngày 15/9/2019 sẽ có các hoạt động liên quan đến việc bảo vệ môi trường, đó là Lễ ra quân dọn vệ sinh bãi biển và đổi rác lấy cây xanh tại khu vực vỉa hè nút giao thông Nguyễn Sinh Sắc - Nguyễn Tất Thành, quận Liên Chiểu; tổ chức dọn vệ sinh khu vực vỉa hè, rừng phòng hộ và bãi biển trên địa bàn quận Liên Chiểu.

Chương trình được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc phân loại rác thải, trang bị kiến thức cho người dân về mối nguy hại đối với môi trường của rác thải nếu không được xử lý đúng cách.

Kêu gọi sự quan tâm, chung tay của cả cộng đồng trong việc phân loại, tái sử dụng rác thải hướng tới việc bảo vệ cảnh quan tại các bãi biển du lịch của TP.Đà Nẵng đồng thời giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp.

Chương trình “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè” được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm góp phần tạo nên thương hiệu thành phố của các sự kiện, lễ hội, thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng.

Hồng Thủy