Phần mềm quản lý cơ sở lưu trú du lịch iHotel

Cập nhật: 04/11/2019
FPT.iHotel được phát triển từ năm 2016, có khả năng quản lý toàn bộ hoạt động tổng thể trong khách sạn, mang đến phương thức quản lý hiện đại, hiệu quả bền vững. Hệ thống gồm nhiều phân hệ (module) quản lý từng phần nghiệp vụ chuyên biệt khác nhau như: Quản lý phòng và khách, quản lý bán hàng, quản lý sự kiện…

FPT.iHotel đáp ứng quy trình nghiệp vụ và quy trình xử lý của các khách sạn theo tiêu chuẩn cao nhất ngành khách sạn. Sử dụng phần mềm FPT.iHotel trong quản lý sẽ mang lại cho các khách sạn những lợi ích tích cực trong công tác quản lý và khai thác dữ liệu khách hàng. Hệ thống của FPT IS giúp giảm thời gian thực hiện các công việc thủ công, tiết kiệm chi phí văn phòng và các chi phí phát sinh không cần thiết, giúp quản lý kinh doanh hiệu quả.

FPT.iHotel là thành quả nghiên cứu và phát triển từ năm 2014 của FPT & Saigontourist cùng các Chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm triển khai & vận hành các hệ thống phần mềm quản lý khách sạn nổi tiếng nhất hiện nay như Opera và Protel. Sản phẩm tự tin đáp ứng > 95% tính năng và hiệu năng của Opera nhưng lại hơn hẳn về sự linh hoạt, tuỳ biến cấu hình cho các đặc thù Khách sạn tại Việt Nam. Và điều đặc biệt hơn cả: FPT.iHotel có sẵn Phân hệ Quản lý tài chính kế toán (theo thông tư 200) chứ không phải kết nối với hệ thống tài chính khác như Opera (Sun System).

FPT.iHotel vượt trội hơn hẳn các sản phẩm trong nước về tính năng theo tỷ lệ FPT.iHotel 95% và sản phẩm trong nước đáp ứng chuẩn quốc tế chỉ 35%-40% và công nghệ đã rất lạc hậu (phát triển từ rất lâu và không thể nâng cấp công nghệ), FPT.iHotel có thể POC (Proof of Concept) hoặc mới Quý khách hàng tham quan tại Grand Hotel Sài Gòn để chứng mình việc này. 

FPT.iHotel tự hào có thể tích hợp 02 chiều với các CM nổi tiếng như Siteminder, Rate Tiger và FastBooking (quan trọng cam kết luôn đồng bộ chính xác rate cost phòng tại mọi thời điểm thay đổi ==> Các phần mềm trong nước không làm được nhưng có xảy ra Sai rate cost làm mất cơ hội kinh doanh). Đồng thời không kén việc kết nối với các hệ thống PABX, Lock Key, Smart TV, IPTV, Room Control, Smart Camera (Check face ID)… 

FPT tự hào là tập đoàn CNTT lớn nhất tại Việt Nam và luôn cam kết mang đến cho Quý khách hàng giải pháp tối ưu và công nghệ thông minh. FPT cũng có sẵn giải pháp quản lý nhân sự & tiền lương FPT.iHRP đã triển khai cho chuổi SGT (Tổng công ty và 17 đơn vị thành viên, trong đó 13 đơn vị là Khách sạn) dùng chung một hệ thống duy nhất. FPT.eInvoice tự động gửi Hoá đơn điện tử qua email cho khách hàng khi check out hoặc thanh toán.

Về Khách hàng của FPT.iHotel:

FPT.iHotel đã và đang triển khai cho chuỗi khách sạn của Tổng công ty du lịch sài gòn (gồm 13 Khách sạn trực thuộc và hơn 70 Khách sạn liên doanh toàn quốc đa phần là 4 &5 Sao), trong đó Grand Hotel Sài Gòn (5 sao) đã vận hành được hơn 02 năm và Majestic Móng Cái (05 sao) vận hành được gần 02 năm.

Ở Phú Quốc, đã vận hành cho 02 Resort (05 sao) tại Phú Quốc là Green Bay Resort & Spa và L'Azure Resort and Spa đã vận hành từ đầu năm 2019 đến nay. Đồng Thời trong tháng 11/2019 FPT sẽ triển khai cho một Resort & Hotel (5 sao) quy mô 500 phòng và 40 Villa tại Khu CEO Group.

Ở Hà Nội, FPT.iHotel đã vận hành chính thức cho Khách sạn SAHUL (4 sao) vào giữa tháng 10/2019.

Ở Phan Thiết, FPT.iHotel đang triển khai cho HL Villa & Resort (05 sao)

Ở Nha Trang, FPT.iHotel đang triển khai cho M.S Hotel (khoảng > 400 phòng) (05 sao)

Nguồn: Công ty TNHH Hệ thống thông tin FPT