Công ty TNHH BioFix Fresh

Cập nhật: 08/11/2019
Công ty TNHH BioFix Fresh được thành lập vào ngày 11/05/2018 với số vốn điều lệ ban đầu là 1.000.000.000 đồng. Là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm từ các nước Châu Âu như Mỹ, Canada, Úc,..

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Công ty chúng tôi đã nhập khẩu các sản phẩm nhằm giảm tối thiểu chi phí bảo trì, thân thiện với môi trường và tối ưu hóa hiệu quả cho người sử dụng. Ngoài ra, Công ty còn hỗ trợ và tư vấn quy trình nuôi cấy sản phẩm để đối tác hoàn toàn yên tâm khi giao công trình cho chúng tôi thực hiện.

Trong tương lai từ những đối tác mới sẽ mang đến cho BioFix Fresh màu sắc đa dạng nhằm mục đích cuối cùng là cung cấp toàn bộ giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng với tiêu chí hoàn toàn 100% sinh học và thiên nhiên. Nhập khẩu 100% chính ngạch, xuất xứ rõ ràng, có đủ chứng từ CO, CA, CQ, MSDS từ các nhà cung cấp USA và cơ quan nhập khẩu Việt Nam. Đó cũng chính là niềm tự hào, kiêu hãnh của Công ty chúng tôi về xuất xứ của sản phẩm BioFix Fresh.

MỤC TIÊU

Để tồn tại và phát triển, BioFix Fresh luôn năng động và sáng tạo trong môi trường cạnh tranh quyết liệt. Trong Công ty, chúng tôi tạo một môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp để mọi cá nhân có thể tự do phát huy hết khả năng. Ngoài công ty, chúng tôi sử dụng những chính sách ứng biến linh hoạt đối với những biến động của thị trường.

Lấy khách hàng làm trọng tâm: BioFix Fresh cam kết phấn đấu nhằm thõa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. BioFix Fresh lấy tín nhiệm của khách hàng làm mục đích để hoạt động. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng bằng các sản phẩm chất lượng cao, đúng tiến độ với giá thành hợp lý nhất. 

Với quyết tâm nâng cao thương hiệu và uy tín, BioFix Fresh từng bước khẳng định giá trị cốt lõi trên thị trường và nói "Không" với hàng hóa không chính ngạch, xuất xứ không minh bạch, khẳng định vị thế của thương hiệu nhập khẩu chất lượng và hiệu quả mang lại hoàn toàn đáp ứng được mong muốn của các đối tác.

CÁC SẢN PHẨM

1. FILTRETE & FILTER FRESH – Sản phẩm bộ lọc không khí dùng cho máy lạnh – máy làm mát.

Filter Fresh là bộ lọc giúp loại bỏ hầu hết những mùi khó chịu trong không khí và làm cho toàn bộ căn nhà trở nên tuyệt vời. Có thể cảm nhận hương thơm dịu mát trong toàn bộ ngôi nhà, văn phòng hoặc căn hộ chung cư. Một công thức đặc biệt tạo nên mùi hương sản phẩm để loại bỏ mùi vật nuôi, nhà bếp, khói thuốc, ẩm mốc,…

Filter Fresh có thể gắn vào bất kỳ bộ lọc trên máy điều hòa nào hoặc để sản phẩm trong tủ quần áo, nhà tắm, xe hơi,…

2. ODOR BOMB ELIMINATOR – Sáp thơm khử mùi và diệt khuẩn

Odor Bomb Eliminator là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Mỹ. Được Biofix Fresh phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm khử mùi không gian bếp, nhà vệ sinh, văn phòng, tủ quần áo, mùi hôi vớ bẩn, rác thải, khói, nấm mốc, chất thải động vật, thuốc lá,vv…

Tính năng:

- Tìm kiếm và liên kết với các phân tử gây mùi, biến chúng thành các phân tử không mùi.

- Làm sạch bầu không khí.

- Hương thơm lâu dài, tự nhiên, hoàn toàn không chứa hóa chất.

- Phân hủy sinh học.

- Mùi hương: Cam, Cherry, Bạc hà.

3. RITA FRESH – Lõi lọc nước vòi hoa sen

Rita Fresh cung cấp vitamin C cho da, giúp loại bỏ 99,9% clo dư và Cloramin trong nước khi tắm. Với đầu lọc tạo dòng chậm, cho phép tiết kiệm nước tới 50% nhưng không làm giảm áp lực nước, an toàn với môi trường, hoạt động hiệu quả ở nhiệt độ nước từ  8-520C.

Giảm bớt bệnh ngoài da: Nếu tắm bằng nước máy có clo dư, có thể sẽ phát triển các bệnh về da như viêm da dị ứng, mụn nhọt và bệnh vẩy nến. Bộ lọc vòi hoa sen Rita Fresh sẽ giảm nhiều bệnh ngoài da bằng cách loại bỏ clo dư và các chất oxy hóa.

Bộ lọc Rita Fresh có chứa vitamin C nhiều hơn 800 quả chanh, vitamin C chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa da và có tác dụng làm trắng.

Loại bỏ các chất gây hại và rỉ sét: Sản phẩm có chứa vải không dệt, giúp loại bỏ rỉ sét và các chất gây hại, do đó cung cấp nước sạch hơn.

4. WAVE 3D – Ngăn mùi hôi bồn tiểu nam, mùi hôi cống

Phát triển hàng tỉ vi khuẩn có lợi khử mùi và tăng gấp 20 lần mùi hương khi sử dụng, hạn chế mùi amoniac trong hơn 30 ngày, giữ cho không gian nhà vệ sinh luôn thơm tho.

Với thiết kế độc đáo, có thể sử dụng cả 2 mặt và  tăng hiệu quả chống văng ra ngoài, giảm thời gian và chi phí làm vệ sinh thường xuyên.

5. VIÊN NÉN THÔNG TẮC VÀ BẢO DƯỠNG MÁY LẠNH.

Là sản phẩm được kiểm chứng bởi cơ quan bảo vệ môi trường EPA, an toàn, dùng cho máy lạnh và các ống xả ngưng tụ. Đã được chứng nhận an toàn của Cục Bảo vệ Môi trường Mỹ No#.38104-4.

100% phân hủy sinh học - không đóng lại bợn cặn trên đường ống. Được dùng để xử lý nhanh đường ngưng bị nghẽn. Sản phẩm có tác dụng bảo vệ đường ống trong suốt 90-180 ngày sử dụng.

Công nghệ “inviso-guard” giúp xử lý các vấn đề tắc nghẽn và bảo vệ đường thải một cách hiệu quả, tác dụng làm sạch dài lâu qua việc làm sạch liên tục ngày qua ngày. Công nghệ này sẽ giúp việc bảo dưỡng của bạn trở nên nhẹ nhàng và gọn ghẽ.

a. BIOFRESH UT 3B-7B

BioFresh UT geltabs một cách tiếp cận độc đáo để bảo dưỡng đường ngưng HVAC. Khi độ ẩm nhỏ giọt trên hoặc chảy qua BioFresh UT geltab, nó tạo thành một gel sẽ nhanh chống tự khóa vào khay chứa nước nằm yên ở đó và tan dần, hoạt hóa bảo dưỡng đường thải, đường ngưng và máy điều hòa hoạt động một cách hiệu quả và đúng chức năng của hệ điều hòa cũng như tạo môi trường không khí trong lành thoát ra từ hệ thống mang đến bầu không khí trong lành cho người sử dụng. Sản phẩm tác dụng lâu dài, an toàn và hiệu quả. Được sử dụng trong hệ thống 1-7,5 tấn. Tất cả viên BioFresh UT sẽ biến thành dạng gel và duy trì trong thời gian 06 tháng.

Đối với hệ thống > 7 tấn. Sản phẩm độc quyền này được này được kích hoạt bằng cách tiếp xúc với nước. Khi đặt trong máng ngưng của sản phẩm sẽ được làm việc ngay lập tức và hoàn toàn làm sạch. Việc bảo vệ sẽ diễn ra 06 tháng từ khi đặt sản phẩm.

b. PAN PILLS

PanPills được sử dụng để loại bỏ mùi hôi, chất nhờn tích tụ, cặn bả trong máng ngưng của hệ thống HVAC. Viên PanPills rất dễ sử dụng, phân hủy sinh học và an toàn trên tất cả bề mặt nhựa cũng như kim loại.

c. BIOFRESH  CA90

Mỗi viên CA90 xử lý một máy lạnh HVAC 3 tấn với thời gian tối đa 03 tháng. Chúng sẽ xử lý một cách triệt để vi khuẩn, nấm mốc, rêu, tảo, sạch chất nhờn, cặn bã trong máng ngưng và đường ống. Đây là nguyên nhân có thể sản sinh ra vi khuẩn gây mùi và tích tụ khác.

d. BIOFRESH CT 180

BioFresh CT180 đã được thiết để cắt giảm chi phí, tiết kiệm lao động cho các cống và đường ống thoát nước ngưng tụ. Mỗi viên CT180 xử lý một máy lạnh HVAC 3 tấn với thời gian tối đa 06 tháng. Mỗi một viên thuốc sẽ diệt vi khuẩn, nấm móc, rêu, tảo, sạch chất nhờ, cặn bã, tác nhân gây mùi và tích tụ khác trong máng ngưng và đường ống. Đây là nguyên nhân có thể sản sinh ra những vi khuẩn gây vấn đề về Legionnaires .

Đối với hệ thống > 7 tấn. Sản phẩm độc quyền này được này được kích hoạt bằng cách tiếp xúc với nước. Khi đặc trong máng ngưng của sản phẩm sẽ được làm việc ngay lập tức và hoàn toàn làm sạch. Việc bảo vệ sẽ diễn ra 06 tháng từ khi đặc sản phẩm.

6. BIOFIX SEPTIC

Sử dụng BioFix Septic hàng tháng sẽ giúp làm giảm chất rắn bề mặt và trầm tích trong bể tự hoại. Sự tích tụ chất rắn bề mặt và trầm tích có thể chuyển sang dạng khó phân hủy và gây ra hiện tượng tắc nghẽn, rò rỉ và chảy tràn ở sân sau. Bên cạnh đó sự tích tụ của chất thải trong hầm tự hoại quá lâu sẽ gây ra vấn đề về mùi hôi dai dẳng khó chịu phát sinh ngay trong nhà của bạn. Một khi đã bị tắc nghẽn dẫn đến nước không thoát được gây nên hiện tượng tràn trong nhà và ướt khu vực sân sau.

Sử dụng BioFix Septic phục hồi hệ sinh học và enzyme có lợi làm giảm lượng chất rắn trong hệ thống tự hoại và cơ chế hoạt động của vi sinh này sẽ phân hủy nhanh chất thải trong hầm, giải quyết vấn đề về mùi hôi len lỏi trong đường ống. Hệ sinh học có lợi cũng giải quyết  trầm tích làm giảm tắc nghẽn. 

Nguồn: Công ty TNHH BioFix Fresh