Làng du lịch sinh thái Ông Đề đổi mới với nhiều chương trình hấp dẫn

Cập nhật: 26/05/2020
Sau những ngày tạm ngừng phục vụ để phòng chống dịch Covid-19, Làng du lịch sinh thái Ông Đề vừa mở cửa trở lại với nhiều đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụ cho du khách.

Cụ thể, Làng du lịch Ông Đề đã mở rộng diện tích gấp 2 lần, đầu tư xây dựng ngoại cảnh với nhiều cây xanh, thơ mộng. Bên cạnh đó, Ông Đề cũng bổ sung thêm nhiều trò chơi dân gian lạ và hấp dẫn. Về ẩm thực, làng du lịch tăng cường nhiều món ngon, đậm chất miền Tây.

Du khách thích thú check in tại Làng du lịch Ông Đề.

Làng du lịch sinh thái Ông Đề là một điểm đến có cảnh sắc thanh lịch, mang đậm nét Nam Bộ, là nơi vui chơi giải trí sôi nổi  của tuổi trẻ. Có thể nói, nơi đây là một trong những làng du lịch có nhiều trò chơi nhất trong các khu du lịch ở ĐBSCL, là điểm thưởng ngoạn cảnh sắc vùng sông nước Nam Bộ của những người  trung niên và lớn tuổi.

Ẩm thực tinh tế là một trong những điểm thu hút khách du lịch tại Làng du lịch sinh thái Ông Đề.

Đến nơi đây, quý vị có dịp thưởng thức những món ngon mang hương vị độc đáo của Nam Bộ thời khẩn hoang, mở đất, như cá lóc nướng trui, ốc luộc, ốc nướng tiêu xanh, gà xé phay; bánh xèo Nam Bộ... Những món ăn dân dã như lẩu cá, lẩu gà; canh chua, cá kho tộ... với cách chế biến mang đậm nét vùng miền Nam Bộ.

Hồ sen khoe sắc tại Làng du lịch Ông Đề.

Đặc biệt vào lúc 18h ngày 30/05/2020, một chương trình đặc biệt “Ông Đề By Night” sẽ diễn ra tại Làng du lịch sinh thái Ông Đề với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Cùng tham gia trò chơi dân gian và lô tô may mắn; Buffet 23 món ngon;  Đốt lửa trại kết nối bạn mới; Tham gia bắt ếch khuya 11h; Trải nghiệm homestay… 

Nam Sơn

Nguồn: Báo Gia đình Việt Nam