Phát động cuộc thi ảnh, video “Huế và những bước chân khám phá”

Cập nhật: 16/06/2020
Bằng việc ghi lại những khoảnh khắc tại các khu di tích, danh lam, thắng cảnh, ẩm thực, đời sống thường nhật ở Huế, du khách có thể nhận được những giải thưởng với tổng trị giá lên tới 60 triệu đồng.

Ngày 15/6, đại diện của dự án "Huế chờ bạn" cho biết vừa phát động cuộc thi ảnh và video "Huế và những bước chân khám phá", nhằm quảng bá du lịch Huế sau dịch COVID-19, để những hình ảnh đẹp, giá trị văn hóa Huế lan tỏa đến bạn bè cả nước.

Cụ thể, từ ngày 15/6 đến ngày 15/8/2020, du khách là công dân Việt Nam, đang sống và làm việc tại Việt Nam và nước ngoài, không phân biệt độ tuổi có thể gửi tác phẩm dự thi là ảnh hoặc video ghi lại những khoảnh khắc check in (ảnh có nhân vật) tại các khu di tích, danh lam, thắng cảnh, ẩm thực, đời sống thường nhật ở Huế; Ghi lại những khoảnh khắc về vẻ đẹp Huế nhằm lan tỏa đến bạn bè; video dài từ 1 đến 2 phút về cảnh đẹp, điểm đến, khu du lịch, tour khám phá, công trình, con người, cảnh sắc Huế để tham gia dự thi.

Thông tin về cuộc thi ảnh và video "Huế và những bước chân khám phá"

Các ảnh và video của thành viên tham gia sẽ được đăng lên page: VISIT HUE. Thành viên tham gia dự thi sẽ đi vận động bình chọn bằng cách like, share vào ảnh dự thi. Ban tổ chức sẽ chọn ra 20 tác phẩm dự thi có lượng like cao nhất để tiến hành chấm giải theo cơ cấu giải thưởng.

Tổng giải thưởng chung cuộc: 44.000.000 VNĐ + Voucher của các doanh nghiệp dịch vụ. Trong đó có: 2 giải nhất (1 giải nhất ảnh và 1 giải nhất video). Mỗi giải bao gồm: 5.000.000 VND + 1 voucher vé máy bay khứ hồi tuyến Hà Nội/ Thành phố Hồ Chí Minh - Huế + Voucher 2 đêm nghỉ dưỡng ở khách sạn 5 sao tại Huế trong tháng 9 + voucher của các doanh nghiệp du lịch;

4 giải nhì (2 giải nhì ảnh và 2 giải nhì video), mỗi giải bao gồm: 3.000.000 VND/ giải + Voucher 2 đêm nghỉ dưỡng ở khách sạn 4 sao trong tháng 9 tại Huế + voucher của các doanh nghiệp du lịch;

6 giải ba (3 giải ba ảnh và 3 giải ba video), mỗi giải bao gồm: 2.000.000 VND/ giải + voucher của các doanh nghiệp du lịch;

10 giải khuyến khích (5 giải khuyến khích ảnh và 5 giải khuyến khích video), mỗi giải bao gồm 1.000.000 VND + voucher của các doanh nghiệp du lịch.

Mọi thông tin về cuộc thi được đăng tải trên website: hueplus.vn hoặc du khách có thể liên hệ qua địa chỉ email: ongduky@gmail.com và page VISIT HUE để biết thêm chi tiết.

Được biết, "Huế chờ bạn" là tên một dự án quảng bá vẻ đẹp, cảnh sắc, văn hoá, ẩm thực Huế đến du khách cả nước vừa được một nhóm bạn trẻ đang học tập, sinh sống ở Huế khởi xướng vừa ra mắt vào ngày 12/6.

Lê Chung

Nguồn: Báo Tổ Quốc