Khởi động chiến dịch truyền thông “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào – Hello Ho Chi Minh City”

Cập nhật: 02/10/2020
(TITC) - Hướng tới mục tiêu phát triển thương hiệu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Du lịch sẽ khởi động chiến dịch truyền thông “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào – Hello Ho Chi Minh City” nhằm giới thiệu về vùng đất, con người, bản sắc văn hóa, sản phẩm và tiềm năng du lịch Thành phố đến với du khách trong và ngoài nước.

Chiến dịch cũng nhằm kích hoạt lại hoạt động du lịch Thành phố vốn bị đình trệ do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trong thời gian vừa qua. 

Thời gian chiến dịch diễn ra từ tháng 10/2020 đến hết tháng 01/2021 và được chia ra làm hai giai đoạn

Video : Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Giai đoạn 1 sẽ tập trung giới thiệu hình ảnh Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố An toàn, sống động và thân thiện với các tính cách đặc trưng: cởi mởi, trẻ trung, hứng khởi, sắc màu và sống động từng góc phố, từng con người thông qua các clip ca hát, bộ ảnh đẹp về cảnh quan, văn hóa, đời sống và con người Thành phố dưới hình thức bưu thiếp (postcard).

Dự kiến ngày 10/10/2020 sẽ diễn ra Hội nghị giới thiệu các sản phẩm kích cầu du lịch an toàn - hấp dẫn. Bên cạnh đó là những sự kiện đáng chú ý như Lễ Ký kết liên minh Du lịch an toàn - hấp dẫn giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam bộ và Bình Thuận (02/10/2020, tại Vũng Tàu), Lễ hội Áo dài (09/10/2020)...

Trong giai đoạn 2 của chiến dịch, Sở Du lịch Thành phố sẽ công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch TP. Hồ Chí Minh và tổ chức rộng khắp các hoạt động liên kết và quảng bá du lịch, bao gồm các sự kiện như: các Hội nghị liên kết vùng TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc và miền Trung (tháng 11/2020), Marathon Techcombank Du lịch TP. Hồ Chí Minh (tháng 12/2020). Đồng thời tổ chức các hoạt động quảng bá về du lịch TP. Hồ Chí Minh thông qua các hoạt động xúc tiến và các kênh truyền thông của các tổ chức du lịch quốc tế mà TP. Hồ Chí Minh là thành viên như Tổ chức xúc tiến Du lịch các Thành phố Châu Á - Thái Bình Dương (TPO), Liên đoàn về Hội nghị và Triển lãm Châu Á và các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến quốc tế (OTAs)...

Nguồn ảnh : Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm Thông tin du lịch