Ninh Bình tổ chức các tour du lịch trực tuyến vào Chủ nhật hàng tuần

Cập nhật: 21/09/2021
Vào mỗi Chủ nhật hàng tuần từ tháng 9 đến tháng 12, Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch Ninh Bình sẽ triển khai chương trình “Khám phá điểm đến Ninh Bình cùng hướng dẫn viên online” để khám phá nhiều địa điểm du lịch và các món ăn nổi tiếng của vùng đất này.

Cụ thể, vào 8h30 Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 19/9 đến 26/12, các tour du lịch trực tuyến sẽ được mở cửa phục vụ du khách trên trang facebook "Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Ninh Bình" cùng một số nền tàng online khác với thời lượng từ 45-60 phút.

Các tour du lịch sẽ khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Bình như Cố đô Hoa Lư, Đền Thái Vi, Khu du lịch Tam Cốc- Bích Động, Khu du lịch Tràng An, Khu du lịch sinh thái Đất ngập nước Vân Long.... cùng nhiều món ăn ngon, đặc sản của Ninh Bình như dê ủ chấu, nem Yên Mạc, mắm tép, miến lươn, canh cá rô Tổng Trường… cũng sẽ được giới thiệu trong các tour du lịch này.

Chương trình “Khám phá điểm đến Ninh Bình cùng hướng dẫn viên online” sẽ giảm bớt căng thẳng, lo âu cho người dân trong mùa dịch.

Chương trình nhằm đáp ứng những mong muốn của du khách được thăm quan những điểm đến và cũng là những hoạt động để quảng bá những giá trị nổi bật của du lịch Ninh Bình. Với mong muốn sau khi kết thúc dịch, người dân sẽ có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm, những câu chuyện đáng nhớ để gắn bó và chọn Ninh Bình để du lịch, khám phá.

Việc xây dựng các tour trải nghiệm online vừa thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch Covid 19 theo sự chỉ đạo của các cấp nhưng vẫn quảng bá được các giá trị của điểm đến du lịch Ninh Bình, Trải nghiệm các tour du lịch online ngay tại nhà trong những ngày giãn cách xã hội cũng là một cách để giảm bớt căng thẳng, lo âu trong mùa dịch./.

Minh Khánh

Nguồn: Báo Tổ quốc