Khai mạc Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng bào Chăm tỉnh An Giang lần thứ IX

Cập nhật: 09/05/2022
Tối 08/5, tại Công viên Thị trấn An Phú, huyện An Phú, tỉnh An Giang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp UBND huyện An Phú tổ chức lễ khai mạc Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng bào Chăm tỉnh An Giang lần thứ IX năm 2022, hướng tới kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng bào Chăm tỉnh An Giang lần này diễn ra từ ngày 8/5 đến 10/5, với sự tham gia của các nghệ nhân, diễn viên, vận động viên, quần chúng đến từ 8 xóm Chăm trên địa bàn tỉnh.

Khai mạc Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng bào Chăm tỉnh An Giang lần thứ IX năm 2022.

Ngày hội lần này được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú như thi đấu thể thao, biểu diễn nghệ thuật, trình diễn trang phục truyền thống, giới thiệu văn hóa ẩm thực và triển lãm ảnh những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của đồng bào dân tộc Chăm An Giang trong thời kỳ đổi mới và hội nhập…

Các đại biểu và quần chúng nhân dân dự lễ khai mạc.

Đây là dịp để các nghệ nhân, diễn viên, vận động viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao, góp phần bảo tồn, tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội.

Đây cũng là cơ hội nhằm quảng bá tiềm năng du lịch, hình ảnh người Chăm An Giang giàu lòng yêu nước, cần cù sáng tạo, chung vai cùng các dân tộc anh em xây dựng quê hương An Giang ngày càng giàu đẹp…/.

Phan Ánh

Nguồn: Báo Điện tử VOV- vov.vn - Đăng ngày 08/5/2022