Vinh Phúc: Huyện Tam Đảo khai mạc du lịch hè năm 2022

Cập nhật: 16/06/2022
Tối ngày 21/5, Huyện ủy, UBND huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức khai mạc du lịch hè năm 2022 và chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tam Đảo bốn mùa xuân” tại Công viên khu du lịch thị trấn Tam Đảo.

Các đại biểu dự khai mạc du lịch hè năm 2022 tại thị trấn Tam Đảo

Khai mạc du lịch hè năm 2022 và chương trình giao lưu văn nghệ “Tam Đảo bốn mùa xuân” là sự kiện quan trọng, nhằm cụ thể hóa các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra trong Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Tam Đảo khóa IV về phát triển du lịch Tam Đảo đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030. Đồng thời, giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể, tài nguyên và sản phẩm du lịch đặc sắc của Tam Đảo đến với du khách trong và ngoài nước; góp phần đưa du lịch Tam Đảo phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, bền vững với đặc trưng riêng, tương xứng với tiềm năng của Khu du lịch quốc gia Tam Đảo; từng bước xây dựng Tam Đảo là một trong những trung tâm du lịch của tỉnh và cả nước, là điểm đến hấp dẫn, an toàn, thân thiện với du khách.

Vào các tối thứ 7 hàng tuần, du khách đến với thị trấn Tam Đảo sẽ được trải nghiệm các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình giao lưu văn nghệ “Tam Đảo bốn mùa xuân”.

Nguồn: TTXTDL Vĩnh Phúc - dulichvinhphuc.gov.vn - Đăng ngày 15/06/2022