Quảng Ninh đón đoàn 500 khách từ chương trình kích cầu tại TP Hồ Chí Minh

Cập nhật: 05/07/2022
Ngày 4/7, Sở Du lịch Quảng Ninh đã đón đoàn gần 500 khách là cán bộ, nhân viên của Công ty CP Sữa quốc tế IDP.

Lãnh đạo Sở Du lịch tặng hoa đại diện Công ty CP Sữa quốc tế IDP.

Đây là đoàn khách được kết nối từ chương trình xúc tiến của Sở Du lịch Quảng Ninh với đơn vị lữ hành Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại TST (TST Tourist) để phát triển thị trường du lịch tại TP Hồ Chí Minh trong thời gian qua.

Đoàn khách sẽ nghỉ tại Hạ Long 3 ngày 2 đêm (từ 3-5/7), khám phá Vịnh Hạ Long, tham quan Bảo tàng Quảng Ninh, tắm biển, tổ chức chương trình sự kiện tại các khách sạn lớn ở Hạ Long…

Trước đó, Quảng Ninh đã chủ động ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại TST (TST Tourist). Hai bên đã thống nhất các nội dung gồm: Hợp tác khai thác thị trường khách quốc tế từ các khu vực: Đông Nam Á (Thái Lan); Đông Bắc Á (Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản...); Nam Á (Ấn Độ); Trung Đông; châu Âu, Mỹ đến Quảng Ninh.

Thời gian tới, TST Tourist sẽ triển khai hợp tác trong việc nghiên cứu, khảo sát, xây dựng các chương trình tour du lịch hấp dẫn, mới lạ tại Quảng Ninh và các tỉnh Đông Bắc, mở rộng giới thiệu đến du khách trong nước và quốc tế, góp phần tích cực trong việc gia tăng lượng khách đến tỉnh Quảng Ninh. Cùng với đó, đơn vị sẽ hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ ngành du lịch của Quảng Ninh.

Hoàng Quỳnh

Nguồn: Báo Quảng Ninh - baoquangninh.com.vn - Đăng ngày 05/07/2022