Độc đáo bản đồ Việt Nam được gắn kết từ hơn 350.000 viên đá cuội tại Lào Cai

Cập nhật: 27/07/2022
Tấm bản đồ Việt Nam hình chữ S được tạo nên từ hơn 350.000 viên đá cuội đã nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người sống trên địa bàn thành phố Lào Cai. Đặc biệt, hình ảnh trực quan này còn góp phần tích cực vào việc giáo dục tuổi trẻ học sinh tỉnh Lào Cai lòng yêu quê hương, đất nước và có ý thức rõ hơn về chủ quyền quốc gia, dân tộc.

Tấm bản đồ Việt Nam được gắn kết bằng 350.000 viên đá Cuội tại Nông trại Happy Lao Cai, thuộc thôn Dốc Đỏ, xã Cam Đường, thành phố Lào Cai.

Được biết, các kỹ sư, công nhân đã thực hiện trong 06 tháng để tạo lên “ một hình hài tổ quốc” vững vàng, nhưng không kém phần duyên dáng.

Tấm bản đồ hình đá nhìn từ trên cao. Với không gian, ý tưởng mang tính mới lạ, hình bản đồ Việt Nam với những địa danh khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Kết hợp với ánh điện trong đêm, bản đồ đá Việt Nam càng hiện lên vẻ đẹp lung linh huyền diệu.

Nhiều gia đình cùng nhau mặc áo cờ đỏ sao vàng đến checkin cùng với bản đồ Việt Nam được xây từ 350.000 viên đá cuội để giáo dục các con lòng yêu nước.

Cùng với bản đồ đá Việt Nam, ở đây còn tái hiện không gian sống của một số dân tộc trên địa bàn. Cùng với sự kết hợp của “không gian xanh” hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị các gia đình mỗi dịp cuối tuần.

Nguyễn Mạnh

Nguồn: Báo Thương hiệu và Công luận - thuonghieucongluan.com.vn - Đăng ngày 23/07/2022