An Giang quảng bá du lịch trên nền tảng TikTok Việt Nam

Cập nhật: 16/03/2023
Ngày 15/3, tại thành phố Long Xuyên, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang và TikTok Việt Nam ký kết bản ghi nhớ hợp tác quảng bá du lịch An Giang trên nền tảng TikTok.

Quang cảnh lễ ký kết.

Với mong muốn số hóa du lịch địa phương thông qua việc khai thác định dạng video ngắn để truyền tải những nét văn hóa, cảnh đẹp, ẩm thực An Giang trên ứng dụng di động, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang và TikTok Việt Nam ký kết bản ghi nhớ hợp tác quảng bá du lịch An Giang trên nền tảng TikTok.

Dịp này, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ra mắt tài khoản TikTok tại địa chỉ http://www.tiktok.com/@.checkinangiang, là kênh thông tin chính thức quảng bá, xúc tiến du lịch An Giang.

Để khởi động chiến dịch, TikTok Việt Nam cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã đưa 25 nhà sáng tạo nội dung đến khảo sát, ghi hình tại một số điểm đến hấp dẫn của An Giang, như: Làng bè Châu Đốc, làng Chăm Châu Phong, Khu du lịch quốc gia Núi Sam, Khu du lịch Núi Cấm, hồ Tà Pạ, rừng tràm Trà Sư…

TikTok Việt Nam chủ trì tổ chức cuộc thi sáng tạo video trên nền tảng TikTok mang tên #HelloAnGiang diễn ra từ ngày 1/4/2023. Người dự thi thực hiện các clip có độ dài tối thiểu 15 giây đăng trên TikTok cá nhân với hashtag #HelloAnGiang sau khi cuộc thi được phát động.

Các video đạt yêu cầu về mặt nội dung và thông điệp truyền tải sẽ được đánh giá với thang điểm 50% từ lượt xem và 50% từ Ban tổ chức. Cuộc thi hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo cộng đồng người dùng TikTok tham dự cùng với những phần thưởng hấp dẫn.

#HelloAnGiang là chiến dịch xúc tiến du lịch khởi đầu cho năm 2023 của tỉnh An Giang hướng đến mục tiêu đẩy mạnh sự phát triển của ngành du lịch địa phương.

Việc ký kết này là cầu nối để những câu chuyện đậm chất địa phương, những giá trị văn hóa và danh lam thắng cảnh được lan tỏa tới cộng đồng trên nền tảng TikTok.

Thanh Dũng

Nguồn: Báo Nhân dân - nhandan.vn - Đăng ngày 15/03/2023