400 ngọn nến thắp sáng đêm hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất

Cập nhật: 27/03/2023
Trải qua một thập kỉ kêu gọi và hành động, tính đến nay Giờ Trái đất đã lan rộng và được hưởng ứng tại gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ với sự tham gia của hàng triệu người trên toàn thế giới.

Sự kiện thắp nến diễn ra vào đêm 25/3/2023 tại khách sạn Caravelle Saigon nhằm hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất toàn cầu.

Tại khu vực mặt tiền, nhà hàng và quầy bar khách sạn Caravelle Saigon đã tắt toàn bộ ánh sáng trong vòng 1 tiếng từ 20:30 đến 21:30.

Dịp này, các du khách tại phòng cũng được khuyến khích tắt đèn và các thiết bị không cần thiết trong vòng một giờ.

Giờ Trái đất là sự kiện quốc tế thường niên, được khởi xướng từ một sự kiện tắt đèn phi thương mại tại Úc vào năm 2007.

Lãnh đạo khách sạn cùng quan khách thắp 400 ngọn nến biểu trưng 60 phút tắt điện hưởng ứng Giờ trái đất vào đêm 25/3.

Chương trình được đông đảo khách mời và du khách hào hứng tham dự.

Khách sạn Caravelle Saigon cùng khách mời và toàn thể nhân viên đã có một trải nhiệm đặc biệt khi tham gia chương trình Giờ Trái đất năm nay.

Caravelle Saigon chúng tôi cam kết xây dựng các chuẩn mực hoạt động bền vững thông qua các hành động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng, ông Scott Alan Hodgetts cam kết.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Scott Alan Hodgetts – Tổng giám đốc khách sạn Caravelle Saigon cho biết, Giờ Trái đất đã trở thành truyền thống trong vài năm qua, chúng tôi kỷ niệm Giờ Trái đất bằng khoảnh khắc "tắt đèn" - một hành động mang tính biểu tượng để thể hiện sự ủng hộ đối với Trái đất bằng cách tắt hệ thống chiếu sáng không cần thiết xung quanh khuôn viên khách sạn.

Trong nhiều năm qua, Caravelle đã tích cực hành động để đóng góp cho một môi trường tốt đẹp và bền vững hơn: từ tiết kiệm nước và năng lượng; giảm sự phụ thuộc vào nhựa sử dụng một lần và nhiều hoạt động khác...

"Chúng tôi đã trở thành khách sạn tiên phong trong các hoạt động bền vững và đã nhận được tiêu chuẩn EarthCheck Platinum. Chứng nhận cấp cao này dành cho chương trình môi trường dựa trên cơ sở khoa học cho ngành du lịch", ông Scott Alan Hodgetts cho hay.

Những ánh nến lung linh thắp sáng trong đêm Hưởng ứng Giờ Trái đất - Sự kiện thường niên tổ chức từ năm 2011 tới nay.

Với biểu tượng 60+ của Giờ Trái đất được Ban Quản Lý cùng khách và nhân viên của Caravelle thắp lên từ 400 ngọn nến tại khu vực Hồ bơi tầng 7 của khách sạn.

Hữu Long

Nguồn: TCDL TPHCM - tcdulichtphcm.vn - Đăng ngày 27/03/2023