Quảng bá du lịch Quảng Bình: điểm đến mùa đông-xuân

Cập nhật: 26/04/2023
Chiều 25/4, tại thành phố Đồng Hới diễn ra Lễ khởi động dự án quảng bá du lịch Quảng Bình điểm đến mùa đông-xuân, với điểm nhấn “Lookbook Quảng Bình mùa đông-xuân”. Sự kiện do Câu lạc bộ du lịch Quảng Bình phối hợp các đối tác thực hiện.

Theo Ban Tổ chức, trong tâm thức của nhiều người, du lịch Quảng Bình nổi tiếng với hệ thống hang động hùng vĩ, biển xanh, cát trắng của những ngày nắng hè rực rỡ mà chưa biết chính những ngày đông lạnh, ngày xuân nắng dịu nhẹ, hoa lá rực rỡ... du lịch ở “Miền di sản diệu kỳ” này mới là những trải nghiệm và khám phá vô cùng hấp dẫn và khác biệt.

Xuất phát từ những tiềm năng to lớn của du lịch mùa đông-xuân ở Quảng Bình, câu lạc bộ du lịch Quảng Bình phối hợp các đối tác thực hiện dự án cộng đồng phi lợi nhuận vì sự phát triển chung của ngành du lịch và hỗ trợ cộng đồng du lịch, du khách trong và ngoài nước có thể tìm kiếm được những hình ảnh và thông tin cụ thể nhất, thú vị nhất về du lịch Quảng Bình mùa đông-xuân.

Khởi đầu dự án là Câu lạc bộ du lịch Quảng Bình xây dựng một cuốn sách “Lookbook Quảng Bình mùa đông-xuân” có hình ảnh độc đáo, màu sắc và bố cục sáng tạo, đẹp mắt nhằm truyền tải những giá trị đặc trưng của thương hiệu du lịch Quảng Bình cũng như gợi mở những những trải nghiệm, điểm đến nổi bật, khác lạ về mùa đông-xuân ở Quảng Bình thông qua hình ảnh.

Bên cạnh đó, dự án quảng bá du lịch Quảng Bình điểm đến mùa đông-xuân còn được thực hiện một cách toàn diện thông qua các bài viết, hình ảnh, câu chuyện trải nghiệm của những người nổi tiếng và chuyên sâu về du lịch trên các nền tảng số.

Theo đại diện lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Bình, việc triển khai dự án quảng bá du lịch Quảng Bình điểm đến mùa đông-xuân và “Lookbook Quảng Bình mùa đông-xuân” là sự sáng tạo, dám nghĩ của những người làm du lịch trong tỉnh.

Sự kiện càng thêm ý nghĩa nhằm góp phần khắc phục tình trạng du lịch mùa vụ ở địa phương vốn diễn ra nhiều năm nay.

Sở Du lịch Quảng Bình sẽ đồng hành, góp sức để dự án quảng bá du lịch Quảng Bình điểm đến mùa đông-xuân mang lại hiệu quả, để lan truyền hình ảnh, thông tin và cảm hứng du lịch Quảng Bình đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Hương Giang

Nguồn: Báo Nhân dân - nhandan.vn - Ngày đăng 25/04/2023