Chuyển đến nội dung
Thứ 3, ngày 20/05/2025
|
English
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • /
  • Tin tức, sự kiện
  • /
  • 150 nhà hàng Hà Nội cam kết là Nhà hàng xanh

150 nhà hàng Hà Nội cam kết là Nhà hàng xanh

Cập nhật: 09/10/2009

Bà Julianne Becker, điều phối viên dự án WWF Greater Mekong, chiều 6/10/2009 cho biết, đã có hơn 150 nhà hàng tại Hà Nội cam kết trở thành "Nhà hàng xanh" bằng cách không phục vụ sản phẩm từ động vật hoang dã có nguy cơ tuyệt chủng.

Ngoài ra, các nhà hàng sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin cập nhật về những hoạt động bảo tồn tại Việt Nam, nhằm giúp công chúng hiểu và khuyến khích họ tham gia vào công việc quan trọng này.

Hiện, ba công ty du lịch tại Việt Nam là Intrepid, Buffalo Tours và I-Travel cũng đã tham gia hợp tác trong chiến dịch này. Họ sẽ khuyến khích khách hàng lựa chọn các “Nhà hàng xanh”, đặt đường liên kết tới danh sách các nhà hàng tại trang web của mình.

Danh sách các nhà hàng xanh sẽ được giới thiệu trên trang web của WWF (www.panda.org/vietnam/restaurantcampaign). Trang web này cũng cung cấp đầy đủ thông tin về các loại động vật thường bị buôn bán đang có nguy cơ tuyệt chủng tại Việt Nam...

Chiến dịch “Nhà hàng xanh” là một hoạt động của dự án “Thay đổi hành vi: Giảm tiêu thụ các sản phẩm từ động vật hoang dã tại Hà Nội, Việt Nam” do tổ chức WWF và TRAFFIC thực hiện nhằm giảm thiểu việc tiêu thụ bất hợp pháp các sản phẩm từ động vật hoang dã tại Hà Nội. Dự án được tài trợ bởi Cơ quan Phát triển Quốc tế Đan Mạch (DANIDA).

TTXVN
Từ khóa:

Tin liên quan

Xu hướng du lịch với không gian xanh

Thời gian qua, huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) phát triển đa dạng các sản phẩm du lịch, trong đó chú trọng công tác bảo vệ môi trường hướng tới mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội bền vững.

Thách thức với “du lịch xanh”

Khái niệm điểm đến xanh đang dần được xác lập như một chiến lược trong định hướng phát triển. Một số địa phương, doanh nghiệp trên cả nước đã và đang chủ động chuyển mình theo hướng bền vững dù còn chậm và chưa đồng đều.

Tái chế đến tái sinh

Khám phá Kỳ Co, điểm đến lý tưởng mùa hè

Bộ VHTTDL hưởng ứng Tuần lễ quốc gia không thuốc lá 25-31/5

Xem tiếp

Tin nổi bật

Bộ VHTTDL hưởng ứng Tuần lễ quốc gia không thuốc lá 25-31/5

Để tín chỉ carbon làm tài sản bảo đảm

Sóc Trăng tổ chức mít tinh hưởng ứng Ngày Quốc tế Đa dạng sinh học năm 2025

Bắc Kạn: Tập huấn bảo vệ môi trường trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch

Khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số: Chìa khóa phát triển đại dương bền vững

Xem nhiều nhất

Bình Định: Triển khai các giải pháp bảo tồn đa dạng sinh học
Enchanting journey to Binh Chau Beach
Kiên Giang: Bảo tồn động vật hoang dã ở Vườn quốc gia U Minh Thượng
Biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng lớn đối với Việt Nam
Bình Định: Bảo tồn đa dạng sinh học để phát triển bền vững
No posts found

Cơ quan chủ quản: CỤC DU LỊCH QUỐC GIA VIỆT NAM

Đơn vị thực hiện: TRUNG TÂM THÔNG TIN DU LỊCH

Địa chỉ: Số 33, ngõ 294/2 đường Kim Mã, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Trung tâm Thông tin du lịch

Giấy phép số: 78/GP-TTĐT cấp ngày 29 tháng 5 năm 2020

Lượt truy cập:

79038067

DANH MỤC CHÍNH

  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
nentangso
ic-dulichvn-org
ic-vietnam-travel
ic-moitruogndulich-vn
© TITC