Chuyển đến nội dung
Thứ 6, ngày 27/06/2025
|
English
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • /
  • Tin tức, sự kiện
  • /
  • Tổng cục Du lịch và Discovery hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam

Tổng cục Du lịch và Discovery hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam

Cập nhật: 11/05/2022

(TITC) - Chiều ngày 10/5, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu đã có buổi tiếp ông Andrew White, Quản lý quan hệ đối tác quảng cáo, Discovery Châu Á - Thái Bình Dương.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu tiếp ông Andrew White, Quản lý quan hệ đối tác quảng cáo, Discovery. Ảnh TITC

Tại buổi tiếp, ông Andrew White cho biết Discovery Inc. là công ty truyền thông đại chúng có trụ sở chính tại Mỹ. Discovery phủ sóng trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ với rất nhiều kênh có tên tuổi như Discovery Channel, Food Network, Travel Channel, Animal Planet, Science Channel, Discovery Kids… Ông Andrew White bày tỏ mong muốn được hợp tác cùng Tổng cục Du lịch trong thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam.

Chia sẻ về tình hình phát triển du lịch Việt Nam, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu cho biết những năm qua, du lịch Việt Nam tăng trưởng rất nhanh về số lượng, năm 2019 đã đón được 18 triệu lượt khách quốc tế, mục tiêu trong chiến lược phát triển du lịch là đón 50 triệu khách quốc tế vào năm 2030. Bên cạnh mục tiêu tăng trưởng về số lượng khách đến, ngành du lịch Việt Nam hướng tới tăng trưởng về chất lượng với việc nâng cao chất lượng du lịch cũng như định vị thương hiệu du lịch Việt Nam.

Chiến lược marketing du lịch đã đặt ra mục tiêu xây dựng, quảng bá thương hiệu Việt Nam với giá trị, sản phẩm du lịch khác biệt, độc đáo, có chất lượng, có sức cạnh tranh. Định vị Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn dựa trên các giá trị thương hiệu chính và sản phẩm du lịch đặc trưng như du lịch di sản, du lịch biển, du lịch sinh thái, du lịch golf.

Thông qua đổi mới và đẩy mạnh nội dung, phương thức truyền thông quảng bá, ngành du lịch mong muốn kể câu chuyện về Việt Nam với những trải nghiệm thực sự, sự hài lòng của khách khi đến Việt Nam và dịch vụ du lịch chất lượng cao.

Phó Tổng cục trưởng đề nghị sau buổi gặp mặt này, hai bên sẽ cùng tiếp tục bàn cụ thể về hướng hợp tác trong triển khai chiến lược marketing và kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới.

Trung tâm Thông tin du lịch

Từ khóa: Discovery, quảng bá du lịch Việt Nam, Tổng cục Du lịch

Tin liên quan

Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) tiếp tục khẳng định là địa chỉ đỏ thu hút du khách

Từng được mệnh danh là “địa ngục trần gian”, Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) giờ đây dần trở thành một “thiên đường” du lịch hấp dẫn, biểu tượng cho sự hồi sinh mạnh mẽ. Đây cũng là “địa chỉ đỏ” thu hút du khách đến tham quan, tìm

Ngư dân Quảng Ngãi làm du lịch cộng đồng

Dựa vào lợi thế địa phương có nhiều cảnh quan thiên nhiên phong phú, nền văn hóa bản địa đặc sắc và nghề đánh bắt thủy sản truyền thống lâu đời, nhiều ngư dân ở xã Bình Châu (Bình Sơn, Quảng Ngãi) đã mạnh dạn làm du lịch cộng đồng.

Nam Định: Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa, tạo động lực phát triển kinh tế – xã hội

Giữ chân voi giữa đại ngàn

Phát triển du lịch xanh cho một Đà Nẵng mới

Xem tiếp

Tin nổi bật

Quảng Nam: Bảo tồn di sản từ nền tảng đời sống cộng đồng

Tắm biển an toàn kiểu mới ở Sầm Sơn

Quảng Ninh: Di sản văn hoá và mục tiêu phát triển du lịch bền vững

Mở rộng không gian, thúc đẩy du lịch địa phương phát triển

Du lịch Huế cân bằng và khác biệt

Xem nhiều nhất

Enchanting journey to Binh Chau Beach
Say đắm Tây Giang
Hòn Bà Vũng Tàu - cùng khám phá điểm đến linh thiêng hoang sơ
Ngày Đại dương Thế giới 2025: Việt Nam hành động vì biển xanh bền vững
Biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng lớn đối với Việt Nam
No posts found

Copyright: VIET NAM NATIONAL AUTHORITY OF TOURISM

Webmaster: TOURISM INFORMATION TECHNOLOGY CENTER

Address: No. 33, Alley 294/2 Kim Ma Street, Ba Dinh District, Ha Noi

Responsible for content: Tourism Information Technology Center

License number: 78/GP-TTĐT dated 29 May 2020

Số lượt truy cập: 72689036.

CATEGORIES

  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
nentangso
ic-dulichvn-org
ic-vietnam-travel
ic-moitruogndulich-vn

© TITC