Chuyển đến nội dung
Thứ 5, ngày 15/05/2025
|
English
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • /
  • Tin tức, sự kiện
  • /
  • Công bố Bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế

Công bố Bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế

Cập nhật: 07/05/2018

Sáng 4/5, Sở Du lịch Thừa Thiên – Huế đã tổ chức lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh (gồm logo và slogan) nhằm khẳng định vị thế của ngành du lịch Thừa Thiên – Huế, đồng thời góp phần vào việc thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương.

Bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế

Theo đó “Huế – Kinh đô xưa, trải nghiệm mới” là tên gọi của bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế, với logo là tác phẩm đạt giải nhất của tác giả Nguyễn Thiện Đức và câu slogan của tác giả Nguyễn Phú Đức.

Khẩu hiệu “Huế – Kinh đô xưa, trải nghiệm mới” khẳng định sự khác biệt, một ưu thế cạnh tranh giữa ngành du lịch Thừa Thiên – Huế với các địa phương khác. Bên cạnh những thành quách cung điện xưa cũ, Huế vẫn là một điểm đến mới mẻ, hấp dẫn để du khách tìm đến trải nghiệm. Đến Huế và khám phá Huế của hiện tại chính là hiểu về quá khứ và để hướng đến tương lai.

Logo có bố cục dạng hình tròn vô hướng, hình tượng chính là một góc lầu Ngũ Phụng kết hợp với mấy nhịp cầu Trường Tiền cùng hình tượng mặt trời lên soi bóng dòng sông Hương. Đây là những công trình trình kiến trúc, cảnh quan mang tính biểu tượng khi nhắc đến Huế.

Phát biểu tại buổi lễ công bố, ông Lê Hữu Minh – Quyền Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết: “Việc công bố logo và slogan là khâu quan trọng trong việc quảng bá, xúc tiến hình ảnh du lịch Huế. Đối với ngành du lịch, logo và slogan không chỉ đơn thuần là những hình ảnh, ngôn từ mà đó còn là lời tự giới thiệu gửi đến khách du lịch những thế mạnh, đặc trưng, ưu điểm của sản phẩm du lịch Huế, đồng thời thu hút sự chú ý và gây ấn tượng mạnh đối với du khách”.

Lễ công bố Bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế một lần nữa khẳng định vị thế của ngành du lịch Thừa Thiên – Huế trong thời gian gần đây, đồng thời góp phần vào việc thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương.

Quỳnh Thy

moitruong.net.vn
Từ khóa: Bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh, Công bố, Thua-Thien-Hue

Tin liên quan

Cao Bằng: Bảo tồn làng nghề truyền thống gắn với phát triển sinh kế bền vững

Với mục tiêu bảo tồn di sản văn hóa và tạo sinh kế bền vững cho cộng đồng địa phương, Ban Quản lý Công viên địa chất (CVĐC) Non nước Cao Bằng đã và đang tích cực đồng hành, hỗ trợ người dân làng giấy bản Dìa Trên, xã Phúc

Du lịch Quảng Bình – Quảng Trị: Chân trời mới cho một điểm đến đa sắc

hi hai tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị sáp nhập, liệu một trung tâm du lịch mới, với bản sắc mạnh mẽ và sản phẩm đa dạng có thể hình thành và phát triển bền vững? Các chuyên gia cho rằng, nếu được hoạch định và triển khai bài bản,

Cột cờ A Pa Chải – điểm nhấn du lịch ở Mường Nhé

Bàn giải pháp xây dựng thị trường carbon tại Việt Nam

Du lịch bằng tàu hỏa: Trải nghiệm “chậm mà chất”

Xem tiếp

Tin nổi bật

Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2025: Chung tay vì biển đảo quê hương

Ngày Quốc tế Đa dạng sinh học năm 2025: Sống hài hòa với thiên nhiên và phát triển bền vững

Ngày Đại dương Thế giới 2025: Việt Nam hành động vì biển xanh bền vững

Phát triển mô hình nuôi trồng thủy sản kết hợp du lịch sinh thái ở Cà Mau

Thúc đẩy hoạt động bảo vệ môi trường quốc gia

Xem nhiều nhất

Bình Định: Triển khai các giải pháp bảo tồn đa dạng sinh học
Enchanting journey to Binh Chau Beach
Kiên Giang: Bảo tồn động vật hoang dã ở Vườn quốc gia U Minh Thượng
Bình Định: Bảo tồn đa dạng sinh học để phát triển bền vững
Biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng lớn đối với Việt Nam
No posts found

Cơ quan chủ quản: CỤC DU LỊCH QUỐC GIA VIỆT NAM

Đơn vị thực hiện: TRUNG TÂM THÔNG TIN DU LỊCH

Địa chỉ: Số 33, ngõ 294/2 đường Kim Mã, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Trung tâm Thông tin du lịch

Giấy phép số: 78/GP-TTĐT cấp ngày 29 tháng 5 năm 2020

Lượt truy cập:

79036178

DANH MỤC CHÍNH

  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
nentangso
ic-dulichvn-org
ic-vietnam-travel
ic-moitruogndulich-vn
© TITC