Chuyển đến nội dung
Thứ 7, ngày 28/06/2025
|
English
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • /
  • Tin tức, sự kiện
  • /
  • Hàn Quốc là thị trường du lịch tiềm năng của Đà Nẵng

Hàn Quốc là thị trường du lịch tiềm năng của Đà Nẵng

Cập nhật: 07/10/2022

Đà Nẵng đặt mục tiêu sớm phục hồi thị trường khách du lịch Hàn Quốc, trong đó đặc biệt thu hút mạnh thị trường du lịch MICE, nghỉ dưỡng biển cao cấp, du lịch golf từ Hàn Quốc, với kỳ vọng lượng khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng đạt tỷ lệ cao như trước dịch Covid-19.

Đoàn công tác của thành phố Đà Nẵng làm việc với Công ty Mode Tour. (Ảnh: Quang Cường)

Đoàn Công tác của Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng do Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trần Phước Sơn dẫn đầu tiếp tục có chuyến làm việc, xúc tiến các hoạt động du lịch tại Hàn Quốc từ ngày 4-6/10.

Phát biểu tại buổi làm việc với Công ty Mode Tour và Công ty Hana Tour, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng Trần Phước Sơn bày tỏ, kể từ ngày 1/10, việc Hàn Quốc dỡ bỏ quy định xét nghiệm Covid-19 bằng phương pháp PCR trong vòng 24 giờ sau khi đến Hàn Quốc là điều kiện thuận lợi để người Hàn Quốc đi du lịch và khách du lịch đến Hàn Quốc.

Du khách Hàn Quốc trải nghiệm du lịch golf tại BRG Đà Nẵng Golf Resort. (Ảnh: Anh Đào)

Đà Nẵng đặt mục tiêu trở thành trung tâm du lịch và dịch vụ chất lượng cao gắn với bất động sản nghỉ dưỡng, tập trung thu hút nguồn du khách chất lượng cao, đặc biệt là khách MICE, du khách golf và nghỉ dưỡng; tiếp tục hoàn thiện nâng cấp cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch; tạo điều kiện tổ chức các sự kiện lễ hội du lịch quốc tế, tạo thêm nhiều sản phẩm du lịch mới và nâng cao trải nghiệm của du khách Hàn Quốc khi đến Đà Nẵng.

Thành phố Đà Nẵng đề nghị các Công ty Mode Tour, Hana Tour tiếp tục hỗ trợ quảng bá du lịch Đà Nẵng trên các kênh mạng xã hội tại Hàn Quốc, trên các nền tảng, phương tiện xúc tiến của 2 công ty, đồng thời phối hợp giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới của Đà Nẵng đến các lữ hành, đại lý du lịch Hàn Quốc…

Thành phố Đà Nẵng sẽ có kế hoạch làm việc với Tổng Cục Du lịch Việt Nam về việc phối hợp lồng ghép các hoạt động truyền thông quảng bá, xúc tiến du lịch của địa phương; tiếp tục kiến nghị các cấp có thẩm quyền giải quyết các vấn đề về thị thực, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho du khách Hàn Quốc.

Các nghệ sĩ đến từ Đoàn nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc biểu diễn tại Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc tại Đà Nẵng tháng 9/2022. (Ảnh: Anh Đào)

Ông Lee Woo Yeon, Tổng quản lý Ban quản lý sản phẩm Mode Tour, nhấn mạnh, Đà Nẵng là điểm đến được yêu thích nhất của người Hàn Quốc và cam kết tiếp tục đồng hành và tham gia các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch của thành phố Đà Nẵng đến các đại lý và kênh phân phối sản phẩm của Mode Tour tại Hàn Quốc. Công ty Mode tour đặt mục tiêu năm 2023, sẽ phục hồi 70% lượt khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng như cùng kỳ năm 2019…

Dịp này, Đoàn có buổi làm việc với ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc, hai bên đã trao đổi về việc phối hợp cung cấp thông tin, xúc tiến du lịch Đà Nẵng đến các cơ quan truyền thông của Hàn Quốc; đồng thời, xúc tiến công tác chuẩn bị cho Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc lần thứ 2 tại Đà Nẵng trong năm 2023.

Anh Đào

Báo Nhân Dân – nhandan.vn – Đăng ngày 07/10/2022
Từ khóa: Da-Nang, du lịch golf, Du lịch MICE, Hàn Quốc, nghỉ dưỡng biển cao cấp, thị trường du lịch, thị trường tiềm năng

Tin liên quan

Cà Mau phát triển du lịch thích ứng biến đổi khí hậu

Cùng với nhiều địa phương trong khu vực, Cà Mau hiện đang gánh chịu những tác động nặng nề của biến đổi khí hậu (BÐKH) như: nước biển dâng, xâm nhập mặn, khô hạn, bão lũ, ngập úng kéo dài, sạt lở đất… Không chỉ ngành nông – lâm –

Khởi sắc du lịch Hà Tĩnh

Theo số liệu thống kê, sáu tháng đầu năm 2025, tỉnh Hà Tĩnh đón hơn 3,7 triệu lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, tăng 8,1 % so với cùng kỳ năm 2024.

Cơ hội tái cấu trúc ngành du lịch Tuyên Quang

Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) tiếp tục khẳng định là địa chỉ đỏ thu hút du khách

Ngư dân Quảng Ngãi làm du lịch cộng đồng

Xem tiếp

Tin nổi bật

Cà Mau phát triển du lịch thích ứng biến đổi khí hậu

Quảng Nam: Bảo tồn di sản từ nền tảng đời sống cộng đồng

Tắm biển an toàn kiểu mới ở Sầm Sơn

Quảng Ninh: Di sản văn hoá và mục tiêu phát triển du lịch bền vững

Mở rộng không gian, thúc đẩy du lịch địa phương phát triển

Xem nhiều nhất

Enchanting journey to Binh Chau Beach
Say đắm Tây Giang
Hòn Bà Vũng Tàu - cùng khám phá điểm đến linh thiêng hoang sơ
Ngày Đại dương Thế giới 2025: Việt Nam hành động vì biển xanh bền vững
Biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng lớn đối với Việt Nam
No posts found

Copyright: VIET NAM NATIONAL AUTHORITY OF TOURISM

Webmaster: TOURISM INFORMATION TECHNOLOGY CENTER

Address: No. 33, Alley 294/2 Kim Ma Street, Ba Dinh District, Ha Noi

Responsible for content: Tourism Information Technology Center

License number: 78/GP-TTĐT dated 29 May 2020

Số lượt truy cập: 72689036.

CATEGORIES

  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
  • Trang chủ
  • Tin tức, sự kiện
  • Du lịch xanh
  • Biến đổi khí hậu
  • Văn hoá, di sản
  • Chương trình dự án
  • Mô hình, kinh nghiệm
  • Phóng sự ảnh
  • Video
nentangso
ic-dulichvn-org
ic-vietnam-travel
ic-moitruogndulich-vn

© TITC