Hai tài xế taxi trả lại hàng trăm triệu đồng cho du khách

Cập nhật: 15/08/2017
Sau khi xuống xe, khách hàng Micheal (quốc tịch Mỹ) đã bỏ quên một chiếc cặp bên trong có hai cọc tiền trị giá 100 triệu đồng, 5.200 USD và nhiều tài sản có giá trị khác…

Ngày 14/8, hãng taxi Vinasun cho biết, đơn vị vừa khen thưởng 2 tài xế trả lại tài sản có giá trị cao cho hai du khách nước ngoài để thất lạc đồ trên xe của hãng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng tối ngày 11/8, sau khi xuống xe, khách hàng Micheal (quốc tịch Mỹ) đã bỏ quên một chiếc cặp bên trong có hai cọc tiền trị giá 100 triệu đồng, 5.200 USD, 430 EUR, 51.000 KRW, 1 laptop Dell, cùng nhiều tài liệu công việc và giấy tờ cá nhân. Ước tính giá trị tài sản khoảng 250 triệu đồng.

Ông Micheal (quốc tịch Mỹ) đã bỏ quên một chiếc cặp bên trong có hai cọc tiền trị giá 100 triệu đồng và nhiều tài sản có giá trị khác trên xe taxi, may mắn được tài xế tốt bụng trả lại

Đến 13h chiều 12/8, khách hàng đã tới công ty Vinasun và được tài xế Trần Ngọc Khanh (Tài 10042 – Đội NQ11 – Chi nhánh 4 của hãng Vinasun) đã trao trả lại đầy đủ tài sản bỏ quên trên hành trình từ đường Lê Thị Hồng Gấm đến phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM.

Cùng ngày, công ty Vinasun Taxi chi nhánh  Đà Nẵng đã trao giấy khen và tiền thưởng cho lái xe Bùi Huy Cường vì đã trung thực trả lại tài sản cho khách hàng bỏ quên trong ca kinh doanh.

Tài xế Bùi Huy Cường trả lại tài sản cho khách Hàn Quốc

Ngày 4/8, sau khi phục vụ khách Hàn Quốc đi từ khách sạn Hyatt Regency Đà Nẵng đến sân bay quốc tế Đà Nẵng, tài xế Cường phát hiện khách hàng bỏ quên 1 ví tiền trên xe, trong ví có nhiều tiền ngoại tệ, nhiều thẻ tín dụng và giấy tờ. Ước tính giá trị tài sản khoảng 7 triệu đồng.

Sau khi phát hiện tài sản của khách bỏ quên, tài xế Cường báo về Tổng đài và tìm cách liên lạc với khách sạn Hyatt Regency để tìm và trả lại tài sản cho khách hàng đầy đủ.

Nguồn: Báo Tổ quốc