Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam hưởng ứng Chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn”

Cập nhật: 25/09/2017
Chiều ngày 22/9, Quỹ Bảo vệ Môi trường Việt Nam tổ chức chương trình thu gom rác thải nơi công cộng, nhằm hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2017.

Theo đó, đông đảo công chức, viên chức, người lao động thuộc Quỹ đã ra quân thu gom rác thải trên đường Nguyễn Chí Thanh và hồ Ngọc Khánh.

Chia sẻ về chương trình này, Bí thư Đoàn Thanh niên của Quỹ Bảo vệ Môi trường Việt Nam Phan Trung Hòa cho biết: “Với hoạt động thu gom rác thải này, chúng tôi muốn truyền đi thông điệp: Mỗi người có thể bảo vệ môi trường bằng những hành động nhỏ. Giữ được môi trường xanh – sạch – đẹp chính là tạo lập một không gian sống trong lành, hữu ích cho mỗi chúng ta”.

Được biết, Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn do Australia khởi xướng từ năm 1993 và được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP) phát động trên phạm vi toàn cầu, tổ chức định kỳ vào tuần thứ 3 tháng 9 hàng năm. Tại Việt Nam, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức các sự kiện quốc gia hưởng ứng Chiến dịch từ năm 1994, quy tụ các tổ chức, cộng đồng, doanh nghiệp, trường học, cá nhân tại các quốc gia trên toàn cầu cùng tham gia các hoạt động nhằm góp phần bảo vệ môi trường.

Dưới đây là một số hình ảnh hưởng ứng Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn của cán bộ, công chức Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam:

Đông đảo công nhân viên chức của Quỹ tham gia dọn rác

Công nhân viên chức của Quỹ thu gom rác ở hồ Ngọc Khánh

Công nhân viên chức của Quỹ thu gom rác thải ở đường Nguyễn Chí Thanh

Công nhân viên chức của Quỹ thu gom rác ở hồ Ngọc Khánh

Nguồn: Bộ TNMT