Phát động cuộc thi ảnh "Vẻ đẹp về mảnh đất và con người Hải Hà"

Cập nhật: 27/03/2018
Ngày 20/3/2018, huyện Hải Hà phát động cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp về mảnh đất và con người Hải Hà”. Cuộc thi nhằm tuyên truyền quảng bá, giới thiệu về cảnh quan, con người, sản vật, lịch sử và văn hóa của Hải Hà đến với du khách trong và ngoài nước.

Đối tượng dự thi là tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước; người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam; không giới hạn độ tuổi. Ban Tổ chức cuộc thi hy vọng sẽ nhận được nhiều tác phẩm ảnh xuất sắc, những góc nhìn mới mẻ về mảnh đất, con người, văn hóa, lịch sử... của huyện Hải Hà; thể hiện tình yêu quê hương, tuyên truyền quảng bá các hình ảnh đẹp gắn với chủ đề “Vẻ đẹp về mảnh đất và con người Hải Hà” của nhân dân, du khách, những người yêu thích du lịch và nhiếp ảnh.

Hải Hà phát động cuộc thi ảnh “ Vẻ đẹp về mảnh đất và con người Hải Hà”

Thời gian nhận ảnh kể từ ngày phát động 20/3/2018 đến hết ngày 10/5/2018, các tác phẩm gửi về: Trung tâm truyền thông và văn hóa Hải Hà. Chi tiết về thể lệ cuộc thi cũng được cập nhật tại trang website: http://dulichhaiha.vn.

Ban Tổ chức sẽ trao 01 giải nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 05 giải Khuyến khích cho các tác phẩm có chất lượng cao. Đồng thời, các tác phẩm đạt giải sẽ được Ban tổ chức chọn trưng bày triển lãm và trao giải vào tuần lễ Du lịch - Văn hóa - Thể thao huyện Hải Hà dự kiến tổ chức vào ngày 21/5/2018.

Đây là một trong những hoạt động nhằm tuyên truyền, thực hiện chủ đề công tác năm 2018 của huyện về “Bảo vệ và nâng cao chất lượng môi trường tự nhiên; phát triển du lịch huyện Hải Hà”.

Nguồn: www.qtv.vn