Quảng bá để “Sắc màu Hà Giang” lan tỏa

Cập nhật: 05/04/2018
“Sắc màu Hà Giang” là chủ đề của Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch năm 2018 do UBND tỉnh Hà Giang phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức tại thành phố Cần Thơ vào ngày 6/4 tới đây.

Tin từ UBND tỉnh Hà Giang cho biết, Bí thư tỉnh ủy Triệu Tài Vinh; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn sẽ có mặt tại Hội nghị cùng đại diện một số sở, ban, ngành liên quan và 30 doanh nghiệp lữ hành; dịch vụ; sản xuất sản phẩm địa phương để quảng bá du lịch, mời gọi đầu tư vào Hà Giang.

Hội nghị sẽ tập trung giới thiệu mảnh đất, con người Hà Giang, hình ảnh du lịch Hà Giang, đặc biệt là Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn; qua đó góp phần mở rộng quan hệ hợp tác, kết nối giữa Hà Giang với các tỉnh, thành phố khu vực đồng bằng sông Cửu Long cũng như với các địa phương khác trong cả nước và thị trường khu vực.

Nhiều điểm đến, sản phẩm du lịch mới được ngành Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh đưa vào khai thác nhằm đa dạng hóa sản phẩm, tăng sức hấp dẫn du khách - trong đó yếu tố văn hóa bản địa và cảnh quan thiên nhiên được coi là điểm nhấn - cũng sẽ được giới thiệu tại “Sắc màu Hà Giang”.

Nguồn: www.vtr.org.vn