Phát động cuộc thi ảnh người phụ nữ với sông nước trên Facebook

Cập nhật: 04/05/2018
Từ nay đến hết ngày 31/8, các tác phẩm ảnh liên quan đến người phụ nữ trong công tác quản lý, sử dụng, bảo vệ sông ngòi và an ninh nguồn nước có thể tham dự cuộc thi “Đối thoại với dòng sông” bằng cách chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội Facebook.

Cuộc thi Đối thoại với dòng sông do Mạng lưới Sông ngòi Việt Nam tổ chức với chủ đề “Đồng bằng sông Cửu Long-Nước với phụ nữ,” là cơ hội để công chúng thể hiện suy nghĩ, mong muốn và ý tưởng về các vấn đề sông ngòi của Việt Nam.

Các tác phẩm ảnh dự thi lần này cần khắc họa được hình ảnh của người phụ nữ trong công tác quản lý, sử dụng, bảo vệ sông ngòi và tài nguyên nước thực tế đang diễn ra tại 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

Tác phẩm ảnh dự thi được tính trong khoảng thời gian từ tháng 1/2017 đến ngày 31/8/2018. Tác phẩm có thể ghi nhận và phản ánh theo cả chiều hướng tích cực, tiêu cực và ý kiến phản biện của tác giả.

Đối tượng dự là tất cả những ai quan tâm đến vấn đề sông ngòi và tài nguyên nước, không phân biệt quốc tịch và độ tuổi.

Cuộc thi với cơ cấu giải thưởng gồm: một giải nhất trị giá 10 triệu đồng; một giải nhì trị giá 3 triệu đồng; một giải ba trị giá 2 triệu đồng; ba giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Các tác giả có ảnh dự thi cần gửi ảnh kèm đầy đủ thông tin được yêu cầu tới Ban tổ chức theo đường link: https://bit.ly/2HDIaS4.

Triển lãm và lễ trao giải cuộc thi dự kiến diễn ra tại Cần Thơ vào tháng 9/2018.

Nguồn: TTXVN