Bàn tay khổng lồ đỡ cây cầu Vàng siêu lạ ở Đà Nẵng

Cập nhật: 14/06/2018
Tọa lạc trên độ cao 1.400m, cây cầu Vàng mới được xây tại Đà Nẵng khiến nhiều du khách choáng ngợp và vô cùng thích thú.

Cầu Vàng nổi bật giữa màu xanh của núi rừng và biển xanh

Đôi bàn tay khổng lồ đỡ gọn cây cầu Vàng bé nhỏ trong tay, nổi bật giữa núi rừng và biển xanh mênh mông khiến du khách như lạc vào giữa trốn bồng lai tiên cảnh. Chắc chắn đây sẽ là một trong những địa điểm được giới trẻ check in sống ảo nhiều nhất trong thời gian sắp tới bởi kiến trúc được đánh giá là vô cùng độc đáo.

Cây cầu được mệnh danh là “nấc thang lên thiên đường”

Dù mới được phát hiện nhưng cây cầu này đã nhanh chóng được giới trẻ đặt cho một cái tên ưu ái là “nấc thang lên thiên đường”. Nếu được tới đây một lần ngay trong hè này, bạn sẽ thấy chẳng hề “điêu ngoa” khi giới trẻ gọi cây cầu bằng cái tên đó bởi vẻ ngoài cây cầu Vàng còn tráng lệ và đẹp hơn rất nhiều.

Khá nhiều bạn trẻ thích thú khi đến đây

Cây cầu này dài gần 150m, gồm 8 nhịp. Giữa mây trời ngút ngàn của Bà Nà, bước đến đây, cảm giác như dạo chơi trên mây. Vừa ngắm cảnh đẹp, vừa chụp được những bức hình cực “chất” từ trên cao với khung cảnh ngoạn mục này sẽ cho du khách một cảm giác thú vị mà không nơi nào có được.

Cầu Vàng là địa điểm lý tưởng để ngắm phong cảnh đẹp và check-in

Được biết, cây cầu đã mở cửa đón du khách vào tham quan. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không set ngay một kèo với hội bạn thân để tới Đà Nẵng vào hè này. Chắc chắn hình ảnh cây cầu với đôi bàn tay nâng đỡ sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời!

Mai Nhi

Nguồn: moitruong.net.vn