Quảng Ninh: Khen thưởng công ty và thuyền trưởng giúp đỡ du khách

Cập nhật: 02/08/2018
Ngày 30.7.2018, ông Phạm Ngọc Thủy, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, Chi hội tàu Du lịch Hạ Long đã tặng Giấy khen và khen thưởng tập thể Công ty CP du thuyền Pelican và thuyền trưởng Đinh Khắc Thương, tàu Phong Hải QN 8468. Đây là những tập thể, cá nhân hỗ trợ du khách, để lại ấn tượng với khách du lịch trong và ngoài nước khi đến với tỉnh Quảng Ninh, thực hiện việc làm tốt, hành động đẹp theo Bộ quy tắc ứng xử “Nụ cười Hạ Long”.

Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh tặng Giấy khen cho tập thể và cá nhân

Trước đó, ngày 9.7.2018, thuyền trưởng tàu du lịch Phong Hải 8468 Đinh Khắc Thương bàn giao chiếc ví cho chủ nhân là khách du lịch bỏ quên lại tàu, trong đó gồm 2 vé máy bay, 1 giấy khai sinh và khoảng 12,5 triệu đồng. Tiếp đó, Công ty CP du thuyền Pelican hỗ trợ đã quyết định đón và miễn phí toàn bộ tiền thuê dịch vụ tàu nghỉ đêm trên Vịnh Hạ Long cho 5 du khách của gia đình ông Enrique Manuel, du khách người Tây Ban Nha (gồm 2 người lớn và 3 trẻ em) bị lừa khi đặt mua dịch vụ trên mạng từ Tây Ban Nha đến du lịch tại Hạ Long trên du thuyền Pelican. 

Được biết, ngày 20.10.2015, tỉnh Quảng Ninh ban hành Quyết định về việc ban hành Bộ quy tắc ứng xử “Nụ cười Hạ Long”. Mục tiêu của  Bộ quy tắc này nhằm phụng sự cộng đồng và xã hội tốt hơn, giúp gia tăng hiệu quả phát triển cho ngành du lịch dịch vụ, góp phần tăng trưởng kinh tế và tiến bộ xã hội. 

Hải Đăng

Nguồn: baovanhoa.vn