Nơi nào ở Hà Nội có những bông tuyết li ti rơi đẹp quên lối về dịp Noel và năm mới?

Cập nhật: 18/12/2018
Nhân mùa Giáng sinh 2018 và đón chào Năm mới 2019, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức chương trình "Vui Giáng Sinh – Chào năm mới 2019" với chủ đề "Thế giới Cổ Tích" nhằm mang đến một không gian vui chơi lãng mạn cho du khách.

Với những đôi tình nhân, sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và ấm áp khi được được cùng nhau tay trong tay dạo phố trong cái se lạnh của mùa đông, ngắm những bông tuyết li ti rơi…

Không gian lãng mạn với tuyết trắng cho các cặp đôi

Với các bạn nhỏ, mùa giáng sinh luôn gắn liền với hình ảnh ông già Noel đi phát quà, những cây thông rực rỡ, nhiều màu sắc… cùng những món quà đặc biệt theo ước muốn của mình. Và với các bậc phụ huynh, đây sẽ là dịp để mang đến cho các con yêu những món quà ý nghĩa, cho con yêu một tuổi thơ thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ…

Trong cuộc sống vốn dĩ tất bật những lo toan, ắt hẳn sẽ có lúc bạn muốn được trở về tuổi thơ với "Thế giới cổ tích" để tìm lại sự cân bằng, lắng đọng trong tâm hồn.

Trong khuôn viên ngoài trời rộng lớn, Công viên Hồ Tây sẽ được trang trí công phu, tỉ mỉ và rực rỡ - như khoác lên mình chiếc áo mới, mang đậm màu sắc của Noel, của năm mới như trong "Thế giới cổ tích".

Một không gian lãng mạn ở xứ sở mùa đông với những hàng cây phủ đầy tuyết trắng

Một không gian lãng mạn ở xứ sở mùa đông với những hàng cây phủ đầy tuyết trắng, cây thông Noel khổng lồ cùng hàng ngàn bóng đèn hay khu vườn cổ tích với những hàng thông tuyết rơi trắng xóa, tất cả sẽ tạo nên một không gian cực kỳ nên thơ và lãng mạn để các bạn cùng nhau lưu dấu những hình ảnh đẹp, những kỷ niệm khó phai.

Đặc biệt, trong các ngày 22,23/12 và 29,30,31/12/2018; 01/01/2019 chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn như vũ đoàn Emmy, âm nhạc đường phố, ảo thuật trong không gian tràn ngập tuyết rơi…sẽ mang đến một không khí sôi động cho mùa lễ "Vui Giáng sinh - Chào năm mới 2019".

Nguồn: Tổ Quốc