Tham quan miễn phí các điểm du lịch tại Hà Nội, Hạ Long và Ninh Bình dành cho phóng viên quốc tế tác nghiệp tại Hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên

Cập nhật: 27/02/2019
Từ ngày 26/2 – 1/3/2019, Tổng cục Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam giao Tổng công ty Du lịch Hà Nội và Tổng công ty Du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình tham quan miễn phí đến các điểm du lịch tại Hà Nội, Hạ Long và Ninh Bình cho phóng viên quốc tế tác nghiệp tại Hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên.

Theo đó, Tổng cục Du lịch đề nghị các Sở Du lịch báo cáo lãnh đạo UBND tỉnh, thành phố phối hợp với các cơ quan chức năng chuẩn bị phương án đảm bảo an ninh, an toàn, miễn phí vào cửa tham quan tại các điểm du lịch cho các phóng viên quốc tế có thẻ tác nghiệp của Bộ Ngoại giao và nhân viên phục vụ tham gia chương trình tham quan miễn phí này. Đồng thời bố trí người hướng dẫn và giới thiệu tại các khu, điểm du lịch có phóng viên báo chí đến tác nghiệp nhằm đảm bảo an ninh, anh toàn và tạo dựng hình ảnh mến khách, thân thiện, hữu nghị của nước Việt Nam nói chung và các địa phương nói riêng.

Hội nghị Thương đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần thứ hai tổ chức tại Việt Nam là sự kiện chính trị, đối ngoại có ý nghĩa hàng đầu của Việt Nam trong năm 2019, là cơ hội tuyệt vời nhất để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Hội nghị thu hút khoảng 3.000 phóng viên nước ngoài của hàng chục hang thông tấn, truyền hình lớn như: CNN, NHK, AFP, AP, BBC, Reuter, KBS… trên thế giới tới tham dự đưa tin. Đây là cơ hội tuyệt vời để truyền thông quốc tế truyền tải sâu rộng trên toàn thế giới về tiềm năng của du lịch Việt Nam./.

Gia Linh

Nguồn: Tổ Quốc