Việt Nam vào top 14 điểm đến ấn tượng nhất năm 2019 trên báo Mỹ

Cập nhật: 27/02/2019
Theo tạp chí kinh doanh uy tín của Mỹ -Forbes, Việt Nam là một trong 14 điểm đến đang có những sự chuyển mình tươi mới và mạnh mẽ, xứng đáng trở thành điểm đến ưu tiên của du khách toàn cầu trong năm 2019.

Trước đây đã có nhiều điểm đến Châu Á khác được du khách quốc tế biết đến, và giờ đây Việt Nam bắt đầu nổi lên như một địa danh hấp dẫn mới lạ. Phở vẫn cứ là danh từ ẩm thực được du khách quốc tế biết đến nhiều nhất về Việt Nam. Đền chùa ở Việt Nam đẹp ngoạn mục và những màu sắc văn hóa đa dạng tiếp tục là thế mạnh hấp dẫn.

Du lịch Việt Nam có những lựa chọn đa dạng cho du khách ở nhiều mức chi dùng khác nhau, đặc biệt, những dịch vụ du lịch cao cấp tại Việt Nam đang ngày càng hoàn thiện và đưa lại những trải nghiệm đẳng cấp thực sự.

Forbes nhận định rằng một điểm đến ấn tượng không chỉ cần có những sự kiện lễ hội, festival hay một vài nhà hàng ẩm thực ấn tượng; một điểm đến còn cần phải có những sự chuyển đổi thú vị về cảnh vật, để đưa lại sự đa dạng, tươi mới về mặt cảm nhận. Các điểm đến hấp dẫn khác được Forbes đề cập tới trong danh sách này gồm: Singapore; Hudson Yards, New York, Mỹ; Williamsburg, Virginia, Mỹ; Khu vực Central Coast, California, Mỹ; Hẻm núi lớn Grand Canyon, Mỹ; Đảo St. Barts; Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ; San Diego, California, Mỹ; Muscat, Oman; Perth, Úc; Amsterdam, Hà Lan; Paris, Pháp; Đảo Anguilla.

Hiền Lê

Nguồn: Tổ Quốc