Chuỗi khách sạn lớn thứ 5 thế giới "sẽ" xây dựng 20.000 phòng khách sạn tại Việt Nam

Cập nhật: 29/08/2019
Ông Michael Duck, Phó Chủ tịch điều hành Tập đoàn Informa Markets châu Á cho hay các thương hiệu khách sạn quốc tế đã công bố ý định xây dựng thêm khách sạn tại Việt Nam.

Báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh đưa tin, hôm 27/8, phát biểu tại họp báo công bố Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM năm 2019 (ITE HCMC 2019), ông Michael Duck, Phó Chủ tịch điều hành Tập đoàn Informa Markets châu Á cho hay các thương hiệu khách sạn quốc tế đã công bố ý định xây dựng thêm hệ thống các khách sạn tại Việt Nam.

Hình minh họa

Tiêu biểu trong số đó là Oyo Hotels & Homes (chuỗi khách sạn lớn thứ 5 thế giới, lớn nhất tại khu vực Nam Á) sẽ đầu tư 50 triệu USD để xây dựng 20.000 phòng khách sạn tại 10 tỉnh, thành của Việt Nam vào cuối năm 2020. Hoặc như Eastin Grand Resort Vũng Tàu Việt Nam cũng đã đặt mục tiêu mở 192 biệt thự và 4.000 cơ sở nghỉ dưỡng vào năm 2022…

Phó Chủ tịch điều hành Tập đoàn Informa Markets châu Á, cũng phân tích rằng, du lịch ở Việt Nam và khu vực hạ nguồn sông Mê Kông đã bùng nổ trong những năm gần đây. Việt Nam và khu vực này sẽ tiếp tục đạt được sự tăng trưởng bền vững với nhiều tuyến du lịch, điểm đến thu hút mới với sự đầu tư đến từ các công ty trong và ngoài nước.

Được biết, mục tiêu ngắn hạn OYO Hotels sẽ có 20.000 phòng độc quyền theo tiêu chuẩn quốc tế vào cuối năm 2020 và trở thành một cái tên thân thuộc cho cả du khách Việt Nam lẫn quốc tế. Ngoài ra, OYO Hotels cũng đã đặt mục tiêu mang đến hơn 1.500 việc làm trực tiếp và gián tiếp, từ đó góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam./.

Vi Phong

Nguồn: Tổ Quốc