Giải pháp tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp

Cập nhật: 08/11/2019
Công ty Năng lượng mặt trời Bách Khoa (SolarBK) - SolarBK Holdings được thành lập từ năm 2006 trên bề dày kinh nghiệm 40 năm nghiên cứu của các giáo sư, nhà nghiên cứu khoa học từ Trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên nghiên cứu, phát triển và cung cấp các sản phẩm và giải pháp về năng lượng tái tạo tại Việt Nam (năng lượng mặt trời & năng lượng gió). Các sản phẩm do SolarBK cung cấp đều đạt tiêu chuẩn, chứng nhận Quốc tế để đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu sang các nước khác, như: Mỹ, Tunisia, Thổ Nhĩ Kỳ và các nước khu vực Châu Âu.

Với sự nỗ lực và phát triển không ngừng qua thời gian, SolarBK đã mở rộng thêm nhiều công ty thành viên, chuyên trách về các mảng đặc thù trong ngành năng lượng sạch. Trong đó, Công ty CP Năng lượng IREX đóng vai trò sản xuất các sản phẩm về năng lượng sạch. Công ty CP Solar ESCO chuyên về cung cấp các giải pháp tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp. Công ty SolarGATES chuyên phân phối các thiết bị, ứng dụng về năng lượng sạch, cũng như giải pháp năng lượng sạch cho hộ gia đình.

Năng lực triển khai dự án của tập đoàn được chứng minh qua những dự án lớn mang tầm quốc gia như Hệ thống chiếu sáng tại quần đảo Trường Sa (đạt giải thưởng Năng lượng toàn cầu 2012), dự án Hệ thống lọc nước biển bằng năng lượng sạch trên đảo Song Tử Tây (đạt giải thưởng Năng lượng toàn cầu 2016),…

Giới thiệu giải pháp điện mặt trời BIGK

BigK là giải pháp điện mặt trời áp mái của SolarBK dành cho đối tượng hộ gia đình, doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu cắt giảm hóa đơn tiền điện mỗi tháng và gia tăng hình ảnh thương hiệu trên thị trường. Tấm pin dùng trong hệ thống đạt chứng nhận quốc tế. Chất lượng điện đáp ứng tiêu chuẩn hòa vào lưới điện quốc gia. Đây cũng là giải pháp đầu tiên tại Việt Nam có bảo hiểm sản lượng điện từ BIC, giúp khách hàng an tâm đầu tư vào năng lượng mặt trời.

Nguồn: Công ty Năng lượng mặt trời Bách Khoa