Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 tham gia chiến dịch phủ xanh đất trống tại Tuyên Quang

Cập nhật: 14/01/2021
10 cô gái xinh đẹp nhất Cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 vừa tham gia chiến dịch phủ xanh đất trống tại khu vực hồ sinh thái thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên Na Hang, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang, chuyển tải thông điệp chung tay bảo vệ môi trường sinh thái, sống hài hòa với thiên nhiên.

Đây là một trong những hành động cụ thể, góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước, chống xói mòn đất, phòng chống thiên tai, sạt lở, lũ ống, lũ quét,...  Đồng thời, đây là việc làm ý nghĩa mang đến màu xanh thiên nhiên, tạo cảnh quan môi trường xanh, phát triển du lịch có trách nhiệm, hài hòa với thiên thiên gắn với bảo vệ rừng bền vững để góp vào phát triển kinh tế - xã hội.

Được biết, Lâm Bình là một trong những huyện khó khăn của tỉnh Tuyên Quang, nhưng công tác quản lý, bảo vệ rừng luôn được chú trọng và được đánh giá là một trong số ít địa phương có độ phủ rừng cao nhất nước, trên 75% diện tích tự nhiên toàn huyện. Diện tích rừng cùng với môi trường sinh thái giúp cho Lâm Bình trở thành điểm du lịch sinh thái lý tưởng, hấp dẫn du khách trong thời gian gần đây.

Hậu Nguyễn

Nguồn: Tạp chí Du lịch