Sức cuốn hút của góc đảo nam Phú Quốc với sự kiện văn hóa và nghệ thuật

Cập nhật: 02/04/2021
(TITC) - Với cảnh quan tuyệt mĩ ở Nam Phú Quốc, cùng những công trình ấn tượng như Sun Premier Village Primavera hay JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, nơi này đang góp phần biến Thành phố đảo Phú Quốc thật sự trở thành thiên đường nhiệt đới lý tưởng, là hòn đảo trong mơ của bất cứ ai.

Sun Premier Primavera đã nổi lên như một địa điểm check in mới dành cho các tín đồ thời trang và du lịch. Những ngôi nhà nhiều màu sắc với những mảng tường theming giả cổ; những khung cửa sổ hoa nở đẹp như cổ tích, cả những cột đèn mang dáng cổ kính trên những con phố nhỏ uốn lượn; tháp đồng hồ kiêu sa giữa bầu trời xanh thẳm hay những mái vòm tinh xảo… đã trở thành phông nền quen thuộc trong từng khung hình check-in của du khách tới Phú Quốc thời gian gần đây.

Sun Premier Village Primavera không còn chỉ đẹp lãng mạn qua các góc máy nghiệp dư đầy ngẫu hứng, mà như là một thị trấn Địa Trung Hải đậm chất thời trang và hơi thở nghệ thuật hiện hữu.

Theo Báo Văn hóa, Đạo diễn Long Kan - người sáng lập Fashion Voyage cho biết: “Cách đây hơn 1 năm khi đến đây, tôi đã nuôi giấc mộng một ngày nào đó đưa chuyến viễn du Fashion Voyage dừng chân tại nơi này. Mọi không gian, khoảnh khắc trong ngày tại Nam Phú Quốc đều rất đẹp. Đặc biệt, vẻ đẹp của hoàng hôn Nam đảo hoàn toàn chinh phục tôi từ những sắc màu, dải màu biển. Ngắm hoàng hôn đó, tôi chỉ mong muốn đưa tất cả mọi người tới đây, dưới ánh hoàng hôn này và chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đẹp nhất”. Hay đối với nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, anh thừa nhận bị mê hoặc bởi vệt nắng chiều dưới mặt nước biển Nam Phú Quốc và những bức tường đầy màu sắc được sơn theming giả cổ qua bàn tay 600 hoạ sĩ tại Sun Premier Village Primavera. Và bộ sưu tập Daydreamer đã ra đời từ chính những xúc cảm của anh trước thiên nhiên diễm lệ và kiến trúc đẹp như tranh vẽ đó.

Khung cảnh nơi đây đang trở nên cuốn hút đối với nhiều nghệ sỹ, đã được chọn làm địa điểm tổ chức chương trình biểu diễn thời trang rất ấn tượng và đặc sắc.

Sun Premier Village Primavera là điểm đến của Fashion Voyage #3 diễn ra trong tháng ba vừa qua (Ảnh: internet)

Sàn catwalk của buổi trình diễn trong Fashion Voyage với tên gọi Street Show được dựng hoàn toàn trên một con phố của Sun Premier Village Primavera, với ý tưởng tạo nên một dải lụa vắt lên bóng hoàng hôn trải dài trên con phố nhuốm màu cổ kính. (Ảnh: internet)

Được trang trí bằng họa tiết của những viên gạch rực rỡ, dãy cửa hàng vintage và những ngôi nhà mang phong cách kiến trúc therming giả cổ đậm chất Ý hai bên, cảnh quan độc đáo chưa từng có này khiến du khách như được phiêu lưu tới nước Ý xa xôi.

Tại Central Village có bể bơi vô cực “trứ danh”, là một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, có thể sử dụng làm một sàn catwalk cho các buổi biểu diễn thời trang.

Uốn lượn trên mặt hồ bơi, nhìn thẳng ra đại dương mênh mông khi vầng mặt trời đỏ rực đang hạ dần xuống biển, sàn catwalk của Fashion Voyage đã tạo nên một bức họa thời trang độc nhất vô nhị. (Ảnh: internet)

Sự kết hợp hoàn hảo của cảnh quan tự nhiên và kiến trúc ấn tượng của Sun Premier Village Primavera hứa hẹn nơi này tiếp tục là điểm đến của những chuyến viễn du đầy đam mê của nghệ thuật và thời trang, của những sự kiện văn hóa và du lịch trong tương lai, khiến bất cứ ai đặt chân đến mảnh đất này luôn cảm nhận được hơi thở “đa sắc màu, vạn trải nghiệm, triệu cảm hứng” không thua kém những thành phố phồn hoa của Châu Á và trên thế giới.

Trung tâm Thông tin du lịch