Sở Du lịch Hải Phòng trao giải minigame “Du lịch qua những tấm hình”

Cập nhật: 21/06/2021
Những ngày này có rất nhiều niềm vui và dự định du lịch bị trì hoãn. Để cùng nhau “an yên ở nhà” mà không bỏ lỡ cơ hội khám phá Hải Phòng, Sở Du lịch Hải Phòng đã tổ chức minigame “Du lịch qua những tấm hình” để cùng “ôn lại chuyện cũ” qua những tấm hình với nhiều phần quà hấp dẫn.

Minigame được tổ chức từ ngày 24/5 - 5/6 đã thu hút gần 20 nghìn lượt tiếp cận với gần 2.000 lượt tương tác trên fanpage của Sở Du lịch… các tác phẩm dự thi đã giúp người xem biết đến nhiều hơn những điểm đến du lịch hấp dẫn của Hải Phòng, đồng thời cũng chia sẻ những thông điệp ý nghĩa về phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Phó Giám đốc Sở Du lịch Vũ Huy Thưởng trao giải Nhất cho anh Phạm Bá Hoàng Việt

Lãnh đạo Sở Du lịch trao tặng hai giải Nhì

Lãnh đạo Sở Du lịch trao tặng hai giải Ba

Tại chương trình tổng kết và trao giải minigame được tổ chức vào ngày 17/6, Sở Du lịch Hải Phòng đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các cá nhân đăng tải hình ảnh chụp tại địa điểm đẹp của Hải Phòng cùng lời nhắn ý nghĩa tới cộng đồng về việc đồng lòng chống dịch nhận được nhiều lượt like và comment nhất.

Nhận thức được vai trò của công nghệ đối với người dân khi hưởng thụ và trải nghiệm du lịch, vừa qua, Sở Du lịch Hải Phòng đã xây dựng fanpage “Du lịch Hải Phòng trải nghiệm và khám phá”, với mong muốn xây dựng và tạo lập kênh truyền thông thân thiện, gần gũi, hấp dẫn du khách nhằm quảng bá, giới thiệu điểm đến văn hóa, lịch sử, ẩm thực… của thành phố Hải Phòng. Tại đây, hàng tháng Sở Du lịch thường xuyên tổ chức các minigame với hình thức và chủ đề đa dạng như “Nhìn hình đoán món ăn”, “Điểm đến du lịch Hải Phòng dịp 30/4”… thu hút đông đảo người dân tham gia.

Hồng Nhung

Nguồn: Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng