Cung cấp dịch vụ trực tuyến phục vụ cách ly tại TP Hồ Chí Minh

Cập nhật: 03/08/2021
Nhằm giúp người dân thành phố Hồ Chí Minh dễ dàng tìm kiếm, đặt dịch vụ khách sạn cách ly và dịch vụ vận chuyển cách ly, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh đã phối hợp Công ty Traveloka Việt Nam thực hiện hệ thống đặt trực tuyến 2 loại hình dịch vụ này trên website và ứng dụng di động của Traveloka.

Hướng dẫn đặt dịch vụ khách sạn cách ly trực tuyến.

Việc ứng dụng công nghệ để đặt dịch vụ khách sạn và vận chuyển cách ly là hành động thiết thực giúp hạn chế tiếp xúc trực tiếp giữa khách hàng và các đơn vị cung ứng dịch vụ, bảo đảm công tác phòng, chống dịch.

Khách hàng có thể dễ dàng truy cập tất cả thông tin đầy đủ nhất về các loại phòng cách ly, loại xe vận chuyển cách ly và giá cả trong thời gian thực cũng như có thể thanh toán trực tuyến thông qua ứng dụng hoặc trang web của Traveloka.

Ông Lê Trương Hiền Hòa, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP Hồ Chí Minh chia sẻ: “Với sự hợp tác của Traveloka, TP Hồ Chí Minh là địa phương đầu tiên tại Việt Nam thí điểm số hóa quy trình đặt dịch vụ khách sạn và dịch vụ vận chuyển dành cho đối tượng thuộc nhóm nguy cơ cao (F1) và sẽ mở rộng cho khách quốc tế trong thời gian tới. Nền tảng này sẽ giúp người dân thành phố dễ dàng và thuận tiện trong việc tìm kiếm và đặt phòng, phương tiện di chuyển, cũng như thanh toán trực tuyến để bảo đảm an toàn và thuận tiện nhất cho người dân. Đồng thời, chương trình này cũng giúp các khách sạn, doanh nghiệp du lịch chuyển đổi mô hình kinh doanh phù hợp trong tình hình mới”.

Từ ngày 01/8, khi truy cập website https://www.traveloka.com/vi-vn/promotion/khachsancachly hoặc ứng dụng của Traveloka, người dân thành phố sẽ có thể tiếp cận với nhiều khách sạn và các đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ dành cho đối tượng nguy cơ cao (F1) trên địa bàn TP Hồ Chí Minh với giá ưu đãi nhất. Đồng thời, danh sách các khách sạn và đơn vị vận chuyển sẽ tiếp tục được cập nhật thường xuyên lên hệ thống./.

Mạnh Hảo

Nguồn: Báo Nhân Dân