Nỗ lực quảng bá, xây dựng sản phẩm du lịch Hà Nội

Cập nhật: 23/08/2021
Theo Sở Du lịch Hà Nội, mặc dù trong tháng 8-2021 không có khách du lịch đến Thủ đô do thành phố thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ, nhưng ngành Du lịch Thủ đô vẫn nỗ lực thực hiện nhiều công việc để chuẩn bị cho kịch bản phục hồi thị trường sau dịch.

Cụ thể, Sở Du lịch Hà Nội đã xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện quảng bá, giới thiệu các điểm đến du lịch trên địa bàn thành phố bằng giao diện ảnh 360 độ; tiếp tục triển khai kế hoạch quảng bá du lịch Hà Nội trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Ngoài ra, đơn vị đã xây dựng các nội dung liên quan đến Lễ hội quà tặng du lịch năm 2021 và cập nhật kịp thời các dữ liệu thông tin về du lịch Thủ đô trên trang thông tin điện tử du lịch Hà Nội.

Bên cạnh đó, Sở Du lịch Hà Nội đã có văn bản gửi cơ quan quản lý du lịch 7 tỉnh, thành phố về việc phối hợp xây dựng nội dung cẩm nang du lịch chung và các hoạt động liên kết để tổ chức sản phẩm du lịch mới sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát.

Hoàng Lân

Nguồn: Báo Hà Nội mới