Hà Tĩnh: Khảo sát xây dựng tour tuyến du lịch kết nối các điểm tham quan với các trung tâm giới thiệu và các cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP

Cập nhật: 23/12/2021
Ngày 14 đến 20/12/2021, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đoàn Famtrip khảo sát xây dựng tour tuyến du lịch kết nối các điểm tham quan với các trung tâm giới thiệu và các cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP. Tham gia đoàn khảo sát gồm đại diện lãnh đạo Sở VH,TT&DL, Phòng Quản lý Du lịch, Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa - Du lịch, Phòng Văn hóa các huyện thành phố, thị xã, Hiệp hội Du lịch, các doanh nghiệp lữ hành và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí.

Trong thời gian 7 ngày, Đoàn sẽ tham quan, khảo sát tại một số điểm du lịch có tiềm năng phát triển du lịch, các điểm, trung tâm giới thiệu và các cơ sở sản xuất ẩm thực của 13 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Chương trình khảo sát được tổ chức nhằm mục đích giới thiệu quảng bá các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, đồng thời tôn vinh các sản phẩm đặc trưng, đặc sản, truyền thống và ẩm thực Hà Tĩnh. Từ đó, tạo điều kiện để các công ty lữ hành phát triển và triển khai các tour tuyến về với Hà Tĩnh; kết nối du khách đến các khu, điểm du lịch gắn liền với sản phẩm OCOP của các địa phương. Đây cũng là một trong những hướng đi nhằm kích cầu du lịch nội địa trong thời gian tới theo chương trình phát động du lịch nội địa thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19.

Quỳnh Trang

Nguồn: Sở VHTTDL Hà Tĩnh