Khám phá Thành phố Châu Âu giữa lòng Biên Hòa - Đồng Nai

Cập nhật: 15/02/2022
Không cần phải tốn chi phí cao vi vu đến tận xứ trời Âu, tại Đồng Nai cũng có địa điểm được mệnh danh là châu Âu thu nhỏ để các bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm.

Không phải là địa điểm quá quen thuộc trong “bản đồ du lịch Việt Nam”, nhưng du lịch Đồng Nai ngày nay cũng có nhiều điểm đến cực hấp dẫn. Và đặc biệt, Đồng Nai luôn biết cách làm mới mình và bạn có thể sẽ không nhận ra Đồng Nai với địa điểm độc đáo đẹp như trời Tây. Aqua City hiện đang trở thành một điểm đến hấp dẫn bao gồm tổ hợp Quảng trường – Bến du thuyền Aqua Marina cùng các tiện ích đẳng cấp tạo nên một không gian sống ảo cực chuẩn và thu hút nhiều bạn trẻ.

Bến du thuyền Aqua Marina tọa lạc trên tuyến đường ven sông rộng lớn, thuộc khu vực lõi trung tâm của khu đô thị sinh thái Aqua City. Với lối kiến trúc hiện đại mang hơi thở châu Âu cùng cách phối màu nổi bật, Quảng trường – Bến du thuyền Aqua Marina chuẩn 5 sao quốc tế, có diện tích hơn 2,7ha và sức chứa lên đến 10.000 người. Đây cũng chính là bến du thuyền trên sông có quy mô và diện tích lớn nhất cả nước hiện nay, bao gồm 12 cầu tàu, quảng trường phố Âu sang trọng cùng khu nhà hàng – café giải trí đặc sắc trên sông. Và đặc biệt quán café nhà kính ấn tượng và sang trọng, là điểm đến hứa hẹn dành cho du khách và cư dân ở các tỉnh lân cận đến check-in và trải nghiệm.

Địa chỉ: Quảng trường – Bến du thuyền Aqua Marina – Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai.

Thanh Xuân

Nguồn: Trung tâm Xúc tiến du lịch Đồng Nai