InterContinental Hotels & Resorts giảm thiểu lượng rác thải nhựa

Cập nhật: 06/04/2022
InterContinental Hotels & Resorts đã triển khai chương trình thay mới bộ kit phòng tắm bằng các sản phẩm mang thương hiệu cao cấp Byredo đến từ châu Âu. Bộ kit chăm sóc cỡ lớn vốn được yêu thích nhất trên thế giới nay sẽ được đựng trong chất liệu bền vững và sẽ có mặt tại một số phòng tắm khách sạn đẹp nhất thế giới. Đây là một trong những hoạt động cam kết của IHG về giảm thiểu lượng rác thải nhựa.

InterContinental Hotels & Resorts đã triển khai chương trình thay mới bộ kit phòng tắm bằng các sản phẩm mang thương hiệu cao cấp Byredo đến từ châu Âu.

Sáng kiến mới này còn nhằm đáp ứng nhu cầu của những du khách muốn tìm kiếm những nơi lưu trú độc đáo, khi xu hướng du lịch của họ có tính chọn lọc hơn, ưa thích các sản phẩm cao cấp và có ý nghĩa như thương hiệu Byredo. Các sản phẩm Byredo được đưa vào phòng tắm của hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng InterContinental trên toàn cầu, sử dụng các mùi hương nổi tiếng và được ưa chuộng của Byredo. Các sản phẩm Byredo sẽ là những điểm nổi bật thú vị trong các phòng tắm InterContinental từ năm 2022.

Một số khách sạn mới khai trương gần đây như InterContinental Barcelona, InterContinental Fujairah Resort, InterContinental Shanghai Hongqiao NECC và các phòng nghỉ InterContinental Sydney vừa được nâng cấp sẽ là nơi đầu tiên được trang bị dòng sản phẩm này. Tại Việt Nam, dòng sản phẩm này hiện đã có mặt tại InterContinental Saigon, InterContinental Hanoi Landmark72, InterContinental Hanoi Westlake và InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort.

IHG là tập đoàn khách sạn đầu tiên trên toàn cầu cam kết rằng tất cả các thương hiệu sở hữu sẽ ngưng sử dụng các chai chiết mini trong phòng tắm và thay thế bằng các chai đựng có kích thước lớn hơn. Sáng kiến này đánh dấu cột mốc mục tiêu quan trọng đầu tiên của IHG, hướng đến việc loại bỏ các vật dụng chỉ sử dụng một lần trong quá trình lưu trú của khách mà IHG đề ra từ nay đến 2030. Đây là một hoạt động trong chuỗi Hành trình đến ngày mai (Journey to Tomorrow) mà IHG cam kết với mục đích tạo ra những thay đổi tích cực cho mọi người, cộng đồng và hành tinh của chúng ta trong những thập kỷ kế tiếp.

Bà Jane Mackie, Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách mảng Tiếp thị Toàn cầu mảng Thương hiệu sang trọng và cao cấp tại tập đoàn IHG Hotels & Resorts cho biết, sự kết hợp giữa hương thơm của Byredo và phong cách đẳng cấp của InterContinental tạo nên hiệu ứng tuyệt vời cần có trong ngành dịch vụ hiếu khách. Chúng tôi có hơn 200 khách sạn trên toàn thế giới, trong đó nhiều khách sạn sẽ khai trương trong tương lai không xa, cùng đội ngũ nhân viên hùng hậu trên toàn cầu vốn được biết đến như là các chuyên gia với khả năng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chuẩn quốc tế lẫn các bản sắc văn hóa truyền thống. Đây là cơ hội tuyệt vời để thấy rõ cách chúng tôi mang đến dịch vụ sang trọng cao cấp theo hướng bền vững hơn - yếu tố được khách hàng đánh giá cao, dù nhỏ bé nhưng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cam kết hướng đến bền vững của IHG “Hành trình tương lai (Journey to Tomorrow)”.

InterContinental Hotels & Resorts đã triển khai chương trình thay mới bộ kit phòng tắm bằng các sản phẩm mang thương hiệu cao cấp Byredo đến từ châu Âu.

Thao Lam

Nguồn: Tạp chí Du lịch - vtr.org.vn - Đăng ngày 06/04/2022