Thành phố Hồ Chí Minh ra mắt sản phẩm du lịch “Tân Phú - Đi là nhớ”

Cập nhật: 01/06/2022
Chiều 31-5, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp UBND quận Tân Phú ra mắt sản phẩm du lịch “Tân Phú - Đi là nhớ”. Tham dự chương trình có đồng chí Phan Thị Thắng, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân TP Hồ Chí Minh.

Sản phẩm du lịch “Tân Phú - Đi là nhớ” thiết thực hưởng ứng chương trình xây dựng các sản phẩm du lịch “TP Hồ Chí Minh - Thành phố tôi yêu” do Sở Du lịch Thành phố phát động và thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân TP Hồ Chí Minh về việc “Mỗi quận, huyện có ít nhất một sản phẩm du lịch đặc trưng để thu hút khách du lịch”. Đây cũng là một trong những sản phẩm du lịch thuộc chuỗi các tour, tuyến mới nhằm thu hút du khách trong nước và quốc tế đến TP Hồ Chí Minh.

Quận Tân Phú được hình thành từ năm 2003, là quận mới so với nhiều quận nội thành, đã có nhiều sự phát triển vượt bậc trong thời gian qua về kinh tế, văn hóa, xã hội... Để nâng tầm quảng bá về du lịch, quận Tân Phú phối hợp các đơn vị du lịch đưa một số tài nguyên du lịch trên địa bàn vào bản đồ du lịch thành phố như: Di tích địa đạo Phú Thọ Hòa, đình Tân Thới, chùa Pháp Vân với nhiều kỷ lục quốc gia, Bảo tàng Sâm Ngọc Linh trưng bày hơn 400 hiện vật về giống sâm quý của Việt Nam, cùng với chợ vải, các trung tâm thương mại sầm uất và một số món ăn độc đáo.

Các đại biểu tham quan tại di tích địa đạo Phú Thọ Hòa.

Trong hành trình của tour “Tân Phú - Đi là nhớ” chiều 31-5, du khách được tham quan di tích địa đạo Phú Thọ Hòa, công trình chùa Pháp Vân, Bảo tàng sâm Ngọc Linh… Chương trình tour do Công ty Cổ phần Dịch vụ lữ hành Chim Cánh Cụt thực hiện.

Theo đồng chí Phan Thị Thắng, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân TP Hồ Chí Minh, sản phẩm du lịch “Tân Phú - Đi là nhớ” sẽ góp phần thúc đẩy phát triển du lịch tại quận và thành phố. Thời gian tới, các địa phương của thành phố sẽ tiếp tục phối hợp, xây dựng những sản phẩm du lịch mới hấp dẫn, mang đậm nét đặc trưng của mỗi địa phương, tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu phong phú và đa dạng của du khách.

Tin, ảnh: Hùng Khoa

Nguồn: Báo Quân đội nhân dân - qdnd.vn - Đăng ngày 31/05/2022