Du lịch Kon Tum - Đưa hương rừng xuống biển

Cập nhật: 22/06/2022
Nhằm góp phần phục hồi và tạo đà tăng trưởng cho ngành du lịch sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, tăng cường triển khai các hoạt động truyền thông, xúc tiến quảng bá điểm đến và đưa sản phẩm du lịch Kon Tum đến khắp mọi nơi. Từ ngày 16-19/6 Trung tâm TTXTDL tỉnh Kon Tum và một số doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm du lịch Kon Tum đã tham gia chương trình Liên hoan du lịch biển Nha Trang năm 2022.

Các doanh nghiệp du lịch Kon Tum tham gia tại Liên hoan.

Với chủ đề “Nha Trang - Khánh Hòa, chạm đến trái tim”, Liên hoan du lịch biển Nha Trang 2022 là sự kiện lần đầu tiên do Sở du lịch tỉnh Khánh Hòa tổ chức tại quảng trường 2-4 Trần Phú, thành phố Nha Trang. Với quy mô gần 200 gian hàng du lịch, thương mại, ẩm thực của các địa phương trên cả nước và có hơn 30 hoạt động, sự kiện ở nhiều loại hình khác nhau. Chương trình hoạt động theo hình thức không gian mở, không bán vé, không che chắn xung quanh để du khách và người dân địa phương có thể dễ dàng đến tham quan, tìm hiểu, tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ; tạo điều kiện để các doanh nghiệp gặp gỡ khách hàng, giới thiệu, chào bán các sản phẩm, các dịch vụ du lịch mới.

Với xu hướng đưa hương sắc của các sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh Kon Tum về với biển, kết nối du lịch rừng và biển. Tỉnh Kon Tum tham gia gian hàng chung với sự đồng hành của Công ty cổ phần dược liệu Lâm Thịnh Kon Tum, hợp tác xã nuôi trồng Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kon Tum, hợp tác xã Du lịch và Dược liệu xanh Siu Puông, thịt hun khói Huệ Tâm Măng Đen.

Đông đảo du khách ghé thăm, trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng du lịch Kon Tum

Gian hàng của Trung tâm thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Kon Tum nằm ở vị trí trung tâm của khu vực các gian hàng, với các sản phẩm đến từ các ngành hàng du lịch tiêu biểu, đặc trưng, đạt tiêu chuẩn OCOP chất lượng cao cùng nhiều ấn phẩm về du lịch Kon Tum đặc sắc, hấp dẫn đã thu hút rất đông lượng du khách ghé thăm, tìm hiểu thông tin và trải nghiệm các sản phẩm du lịch Kon Tum.

Theo thông tin từ Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết, trong 4 ngày diễn ra liên hoan du lịch Biển Nha Trang 2022 đã có hơn 150.000 lượt du khách và người dân địa phương đến tham quan, tìm hiểu, tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ./.

Bài và ảnh: Măng Linh

Nguồn: Du lịch Kon Tum - kontumtourism.com.vn - Đăng ngày 22/06/2022