Hoa hậu H’Hen Niê làm đại sứ Truyền thông Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Long An năm 2022

Cập nhật: 26/07/2022
Sáng 21/7, Long An chính thức ra mắt đại sứ Truyền thông Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Long An năm 2022 là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa trao dải băng và biểu trưng danh hiệu Đại sứ Truyền thông cho Hoa hậu H’Hen Niê

Với vai trò là đại sứ truyền thông, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017; Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2018 - Hoa hậu H’Hen Niê hứa hẹn nhiều triển vọng tốt đẹp cho công tác truyền thông của Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022.

Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022 diễn ra từ ngày 17/9-21/9. Đây là một sự kiện lớn lần đầu tiên được tổ chức tại tỉnh Long An nhân kỷ niệm 55 năm tỉnh Long An được phong tặng Tám chữ vàng “Trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc”.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa cho biết, sự kiện nhằm phục vụ công tác truyền thông Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022, qua đó khẳng định vai trò quan trọng của Đại sứ truyền thông trong việc kết nối, quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh nhà, đưa hình ảnh tỉnh Long An đến gần hơn với bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần quảng bá rộng rãi các giá trị di sản văn hóa, tiềm năng du lịch, kinh tế, lịch sử, vùng đất và con người Long An, xây dựng thương hiệu du lịch “Long An - Điểm đến hấp dẫn, an toàn và thân thiện”.

Hoa hậu H’Hen Niê - đại sứ Truyền thông Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Long An năm 2022

Phát biểu tại lễ ra mắt, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Là người rất yêu thiên nhiên, yêu cảnh đẹp của từng vùng miền trên quê hương Việt Nam nên khi được Ban tổ chức đề nghị làm Đại sứ Truyền thông “Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Long An năm 2022” tôi cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc cho đề nghị này. Tôi có một tình cảm đặc biệt, trân trọng quê hương, con người Long An qua tìm hiểu về truyền thống văn hóa, lịch sử của Long An trong các cuộc kháng chiến. Tôi tin mình làm tốt vai trò và Hen rất cảm ơn Ban tổ chức đã tin tưởng, cho tôi có điều kiện đồng hành là Đại sứ Truyền thông “Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Long An” năm nay./.

Trà Long – Thái Bạch

Nguồn: Báo Long An - baolongan.vn - Đăng ngày 21/07/2022