Đoàn khách lữ hành quốc tế khảo sát sản phẩm du lịch Bến Tre

Cập nhật: 16/09/2022
Trong hai ngày 10 và 11-9-2022, trong sự kiện Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 16 năm 2022 (ITE HCMC 2022), đoàn khách lữ hành quốc tế đã đến khảo sát sản phẩm du lịch Bến Tre.

Đoàn khách lữ hành quốc tế khảo sát, trải nghiệm sản phẩm du lịch tại Riverside Garden (thuộc Bến Tre Riverside Resort).

Đón và cùng tham dự với đoàn có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Thị Ngọc Dung, đại diện Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bến Tre.

Đoàn đã khảo sát và tham quan tour du lịch sông nước xứ Dừa (cánh Nam TP. Bến Tre), giao lưu với doanh nghiệp du lịch Bến Tre, tham quan Riverside Garden (xã Thanh Tân, huyện Mỏ Cày Bắc).

Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Thị Ngọc Dung cho biết: Trong sự kiện Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh ITE HCMC 2022, đơn vị đã liên kết để xúc tiến mở rộng thị trường. Đặc biệt đã đón khoảng 100 đơn vị lữ hành, trong đó có gần 50 đơn vị lữ hành quốc tế với thị trường Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ đến Bến Tre khảo sát sản phẩm du lịch. Qua đó nhằm truyền thông, quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch và giới thiệu sản phẩm dịch vụ du lịch Bến Tre với thị trường quốc tế cũng như các thị trường mới trong nước như miền Trung và Bắc Trung bộ, tìm kiếm cơ hội hợp tác, kết nối với thị trường tiềm năng.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Nguồn: Báo Đồng Khởi - baodongkhoi.vn - Đăng ngày 11/09/2022