Đoàn Famtrip khảo sát, trải nghiệm sản phẩm du lịch thể thao trên hồ Hoà Bình (Tỉnh Hòa Bình)

Cập nhật: 07/12/2022
Từ ngày 5-7/12, Sở VHTTDL Hòa Bình tổ chức đón đoàn Famtrip từ TP. Hà Nội đến khảo sát, trải nghiệm sản phẩm du lịch thể thao trên hồ thuộc khu du lịch (KDL) hồ Hoà Bình. Thành phần đoàn Famtrip gồm đại diện các công ty lữ hành, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và của tỉnh.

Đoàn Famtrip khảo sát, trải nghiệm sản phẩm du lịch thể thao chèo thuyền kayak trên hồ Hoà Bình.

Đoàn đã khảo sát, thăm quan không gian văn hoá Mường (TP. Hoà Bình) và các homestay bản Mường Giang Mỗ, xã Bình Thanh (Cao Phong); khởi hành đi bộ ven hồ trước khi đến các điểm sinh sống của đồng bào Dao, xã Toàn Sơn, điểm Bưa Rồng và các điểm ven hồ (xóm Dưng, suối Ké, vịnh Hiền Lương, bản Ké) thuộc xã Hiền Lương (Đà Bắc); khảo sát sản phẩm nghỉ dưỡng cuối tuần ven hồ và đồi Tây (Mai Châu), thăm quan, trải nghiệm điểm cao và ngắm cảnh hồ Hoà Bình.

Hoạt động khảo sát, trải nghiệm sản phẩm du lịch thể thao trên KDL hồ Hoà Bình tạo cơ sở để các doanh nghiệp lữ hành xây dựng, cập nhật các sản phẩm du lịch mới vào các chương trình tour phù hợp với nhu cầu và xu hướng, thu hút du khách đến với KDL. Các cơ quan báo chí đồng hành cùng chương trình tích cực tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu KDL hồ Hoà Bình đến du khách trong nước và quốc tế.

Bùi Minh

Nguồn: Báo Hòa Bình - baohoabinh.com.vn - Đăng ngày 07/12/2022