Meliã Vinpearl Tây Ninh tổ chức chương trình Famtrip

Cập nhật: 03/03/2023
Chương trình được Meliã Vinpearl Tây Ninh tổ chức nhằm tạo cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp, công ty lữ hành và khách sạn, góp phần phát triển “ngành công nghiệp không khói” của Tây Ninh nói riêng, cả nước nói chung.

Đại diện các công ty lữ hành, hướng dẫn viên, doanh nghiệp trong và ngoài nước chụp ảnh lưu niệm với Ban tổ chức.

Trong hai ngày 25 và 26/2, Meliã Vinpearl Tây Ninh tổ chức chương trình Famtrip cho hơn 25 công ty lữ hành, hướng dẫn viên, doanh nghiệp trong và ngoài nước như SaigonTourist, Vietravel, Vietlux Tour, Exotissimo, Ben Thanh Tourist, Lua Viet Tours v.v. đến tham quan, tìm hiểu thị trường du lịch tỉnh Tây Ninh.

Trong khuôn khổ các hoạt động tại Tây Ninh, đại diện các công ty lữ hành, hướng dẫn viên, doanh nghiệp trong và ngoài nước được giới thiệu, trải nghiệm ăn uống, nghỉ ngơi tại Meliã Vinpearl Tây Ninh - khách sạn mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Tây Ninh; tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của Tây Ninh như Khu du lịch quốc gia núi Bà Đen, Toà thánh Cao Đài Tây Ninh...

Nhân dịp này, một số doanh nghiệp du lịch chia sẻ, Tây Ninh có thế mạnh về du lịch tâm linh, nhưng loại hình du lịch này chỉ phù hợp với những người lớn tuổi, cần tịnh tâm, nghỉ dưỡng. Muốn thu hút đối tượng du khách trẻ, Tây Ninh cần đầu tư thêm nhiều loại hình du lịch khác và phát triển các hoạt động du lịch về đêm…

Chương trình được Meliã Vinpearl Tây Ninh tổ chức nhằm tạo cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp, công ty lữ hành và khách sạn, góp phần phát triển “ngành công nghiệp không khói” của Tây Ninh nói riêng của cả nước nói chung.

Famtrip là thuật ngữ đã trở nên quen thuộc trong ngành du lịch, là hình thức du lịch tìm hiểu, làm quen, tiếp thị và là chương trình miễn phí dành cho các hãng lữ hành tới một hay nhiều điểm du lịch của một địa phương. Mục đích của những chuyến đi này là làm quen, giới thiệu, từ đó lựa chọn, kết nối các sản phẩm du lịch giữa nhiều địa phương.

Đại Dương

Nguồn: Báo Tây Ninh - baotayninh.vn - Đăng ngày 27/02/2023